Âm Nhạc

12 năm chờ đợi, fan của Britney Spears hẳn đã thỏa lòng ngóng trông

Minh Khôi
Chia sẻ

Liệu sẽ có một "siêu phẩm" tái xuất làng nhạc của Công chúa nhạc Pop?

Sau một năm 2018 hết sức im ắng với không một sản phẩm âm nhạc nào mới được ra mắt, người hâm mộ mong chờ một năm 2019 tích cực hơn với nàng Công chúa nhạc Pop Britney Spears. Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu năm, người hâm mộ tiếp tục thất vọng khi cô đã cho hoãn lại toàn bộ chuỗi đêm diễn định cư tại Las Vegas - Domination - để dành toàn tâm chăm sóc cho người cha lâm trọng bệnh. Thế nên, tin tức về việc Britney Spears tái hợp với Danja thực sự gây chấn động!

Cụ thể, theo nguồn tin thân cận, thì Danja và Britney Spears đang làm việc cùng nhau trong phòng thu cho những ca khúc mới. Và có khả năng rất cao, nhà sản xuất âm nhạc tài ba này sẽ là người phụ trách chính cho album đánh dấu sự trở lại âm nhạc của Britney trong năm nay.

Danja có lẽ không phải là cái tên xa lạ trong cộng đồng fan của Britney Spears, thậm chí có thể xem một vị cứu tinh, một cái tên đi vào “huyền thoại” trong tiềm thức của cộng đồng Britney's Army toàn thế giới. Tất cả bắt đầu vào năm 2007, năm đen tối nhất cuộc đời Britney Spears, khi cuộc sống và sự nghiệp của cô gần như chạm đến vực sâu nhất, tưởng như không cách nào gắng gượng lại nổi.

Tưởng tượng đi, đặt bạn vào tình thế của một người hâm mộ vào thời điểm ấy, khi hàng ngày báo chí lắp đầy thông tin bằng những hình ảnh tồi tệ nhất của Britney: cạo đầu, khóc lóc như một người tâm thần, vật vờ nơi vỉa hè Hollywood trước ánh mắt cú diều của những kẻ cơ hội, ôm chầm lấy hai đứa con khóc trong vô thức, tấn công người khác bằng dù… Thậm chí, một điều mà người hâm mộ luôn luôn lo sợ: Britney sẽ tự tử, với bối cảnh và những áp lực liên tục đến vậy, âu việc tự tử cũng hoàn toàn là một khả năng. Đó là một trong những giai đoạn suy sụp tinh thần kinh hoàng và đình đám nhất Hollywood, những ngày tháng đó, hàng đoàn paparazzi chực chờ trước cổng nhà Britney…

Và trong thời điểm đó, Britney Spears đã gặp Danja, cả hai đã mang sự suy sụp và tuyệt vọng của Britney để cùng nhau bước vào phòng thu, tạo ra một trong những thứ âm thanh ma mị và mê hoặc nhất của làng nhạc Pop đương đại: album Blackout. Nói về sức ảnh hưởng của Blackout với làng nhạc thế giới chắc chắn là điều không cần phải diễn tả nữa. Nói tóm lại, kể từ sau Blackout, tất cả các album phát hành sau đó của Britney đều bị đặt một kì vọng: “được như Blackout”. Từ đó, cứ định kì trước mỗi một album mới được phát hành, dù là Circus, Femme Fatale, Britney Jean hay Glory, người hâm mộ đều kì vọng Danja sẽ lại một lần nữa xuất hiện, để mang đến những âm thanh ma quái và quyến rũ đến cùng cực như Blackout.

Gimme More 

Piece of Me

Break The Ice

Chắc chắn, với sự tái ngộ đầy đặc biệt này, làng nhạc Hollywood sẽ chứng kiến một sản phẩm thực sự chất lượng. Và biết đâu, với màn kết hợp được liệt vào hàng “kinh điển” này, nàng Công chúa nhạc Pop sẽ lại một lần nữa trở lại ánh hào quang? Chúng ta hãy cùng nhau hi vọng, và tất nhiên, cũng đừng bao giờ đặt kì vọng cao quá nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất