Âm Nhạc

List nhạc dành riêng cho EXO-L nếu đang nghĩ về D.O (EXO): 11 ca khúc không thể không nghe!

Theo Soompi
Chia sẻ

Cùng SAOstar điểm qua 10 bài hát khiến bạn đỡ nhớ giọng hát trầm ấm của anh chàng D.O nhé!

Tháng 7 năm nay, main vocal của EXO - anh chàng D.O đã lên đường nhập ngũ sớm hơn với dự kiến tận 3 năm. Quyết định này của D.O đã làm biết bao fan nữ buồn bã, và nhớ nhung anh chàng đáng yêu này cũng là lẽ thường tình với các EXO-L, những người yêu thích giọng hát của anh. Hãy cùng nghe lại 11 bài hát có thể giúp bạn vơi đi nỗi nhớ “người thương” này nhé.

Hình ảnh hiếm hoi của D.O trong quân ngũ.

 Yoo Young Jin và D.O. - Tell Me (What Is Love)

Hãy bắt đầu với tác phẩm kinh điển Tell Me (What Is Love) khi anh chàng D.O đã hoà giọng cùng tiền bối Yoo Young Jin. Có thể nói rằng, không gì khác ngoài giọng hát của D.O có thể kết hợp tuyệt vời với chất giọng của Yoo Young Jin.

Tell Me (What Is Love) - Yoo Young Jin và D.O.

Version riêng của D.O trong concert của EXO.

EXO - Moonlight
Bài hát này đã nằm trong danh sách “không thể ngừng nghe” của các EXO-L. Bản phối có phần huyền ảo cùng với giọng hát ấm áp của D.O có thể khiến con tim bạn tan chảy đấy.

Moonlight - D.O cùng Baekhyun.

Crying Out (“Cart” OST)

Ra mắt cùng với bộ phim Cart, giọng hát mạnh mẽ của D.O kết hợp hoàn hảo với giai điệu trầm buồn của bài hát, khiến bài hát có thể “bỏ bùa” người nghe từ những nốt nhạc đầu tiên.

Crying Out - D.O.

That's Okay

Không chỉ mỗi giọng hát ấm áp của D.O có thể xoa dịu đôi tai người nghe, mà lời bài hát cũng có thể làm tâm hồn êm ái hơn. Đây là bài hát mà D.O ghi âm trước khi nhập ngũ.

That's Okay - D.O

EXO - Sing For You

Điệu guitar nhẹ nhàng, hoà âm hoàn hảo và giọng hát đầy tình cảm của D.O biến Sing For You trở thành một bài hát không thể bỏ qua trong danh sách này.

Sing For You - EXO.

EXO - Baby Don’t Cry

Baby Don't Cry là một bài hát thích hợp cho những ai đang tìm kiếm những hoài niệm của EXO thuở “còn thơ”. Quan trọng hơn, D.O lúc này có màu tóc đỏ - một trong số hiếm những lần main vocal của EXO nhuộm tóc.

Baby Don't Cry trình bày bởi những thành viên của EXO.

 EXO - Sabor a Mi (bản gốc của Luis Miguel)

Khúc hát này chứng tỏ được giọng hát của anh chàng D.O có thể “cân” được bất kỳ ngôn ngữ nào. Đoạn hát mở đầu của anh chàng thật tuyệt vời trong bài hát này.

Sabor a Mi - EXO.

 EXO - Miracles in December

Miracles in December là một bài hát hoàn hảo cho những mùa Giáng sinh. Một bản ballad bất hủ của EXO và vocal của D.O sẽ làm người nghe cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông giá lạnh.

Miracles in December - EXO.

Chen và D.O. - The Last Time (bản gốc của Eric Benet)

Không ai dám phủ nhận rằng D.O không biết hát, tuy nhiên, bản cover The Last Time thực sự chứng minh được tài năng của anh chàng.

The Last Time - Chen và D.O (EXO).

EXO - Stronger

Vẫn là một bài hát ballad phong cách EXO. Giọng hát mềm mại của D.O phát huy được hết năng lực của mình qua toàn bộ bài hát.

Stronger biểu diễn bởi các vocal của EXO.

For Life phiên bản tiếng Anh

Chắc hẳn fan nữ nào cũng muốn được nghe bài hát này trong đám cưới của mình, Giọng hát trầm ấm truyền cảm của D.O và nội dung sâu sắc của bài hát rất dễ chạm vào trái tim người nghe.

For Life - D.O

Trên đây là 11 bài hát được nhiều người yêu thích nhất có sự góp giọng của anh chàng D.O. Mong rằng anh chàng hãy hoàn thành thật tốt nghĩa vụ quân sự của mình và sớm trở lại cùng EXO nhé!

EXO-L đang rất nhung nhớ anh chàng D.O dù chỉ mới mấy tháng trôi qua.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất