Âm Nhạc

#10yearswith2NE1: Netizen rớt nước mắt nhìn 4 thành viên 2NE1 tụ họp, thổi nến chúc mừng sinh nhật thứ 10

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc hẳn không ít người hâm mộ đã vui mừng rơi nước mắt khi chứng kiến khoảnh khắc xúc động này.

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối cộng đồng Blackjack (tên gọi fandom 2NE1) trên toàn thế giới. Bởi lẽ 17/5/2019 là ngày kỉ niệm tròn 10 năm ngày debut của nhóm nhạc nữ huyền thoại 2NE1.

Hôm nay là sinh nhật thứ 10 của 2NE1.

Mặc dù 2NE1 đã chính thức tan rã, tình cảm giữa các tình yêu, niềm tin yêu của người hâm mộ vẫn còn đó. Chính vì thế, fan luôn mong đợi 1 ngày cả 4 thành viên sẽ trở lại, cùng nhau đứng trên sân khấu. Mặc dù chưa thể làm được điều đó, chính hôm nay, cộng đồng Blackjack vỡ òa trong vui sướng khi cả 4 thành viên cùng ngồi lại bên nhau để thổi nến mừng sinh nhật thứ 10.

4 thành viên 2NE1 cùng trở về bên nhau mừng sinh nhật thứ 10 của nhóm.

Khoảnh khắc cực kỳ xúc động được thành viên Dara chia sẻ trên livestream tại instagram cá nhân của mình. Tại đây, fan được chứng kiến cả 4 thành viên - Dara, Park Bom, Minzy cùng nhau vui cười, trò chuyện về những kỷ niệm trong dịp sinh nhật thứ 10.

Khoảnh khắc 4 thành viên cùng bên nhau khiến fan vô cùng xúc động.

Hơn bất kỳ điều gì khác, đây chắc chắn là món quà đẹp nhất, ý nghĩa nhất mà người hâm mộ 2NE1 nhận được từ thần tượng trong ngày hôm nay. Cũng từ đây, fan càng có thêm niềm tin, quyết tâm chờ đợi 1 ngày 4 thành viên trong nhóm nhạc nữ huyền thoại sẽ cùng nhau tái hợp.

Cả 4 cùng quây quần bên nhau.

Rớt nước mắt xúc động vì những gì đã qua và tình cảm giữa 4 người.

Những bức hình chụp chung của nhóm.

Chiếc bánh sinh nhật cực kỳ ý nghĩa.

Đây chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất mà 2NE1 gửi tặng người hâm mộ.

#10yearswith2NE1 - tình cảm giữa fan và 2NE1, tình cảm giữa 4 thành viên sẽ không dừng lại. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật 2NE1!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất