Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết, đây là '1001 tiêu chí' Jack muốn có ở… người vợ tương lai của mình

Thanh Phúc
Chia sẻ

Fan nữ nào tự tin mình có đủ tất cả các tiêu chí mà Jack đưa ra?

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jack đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip nam ca sĩ “bắn rap” tặng fan. Theo đó, nội dung bản rap chủ yếu nhắm đến các “bà vợ” trong FC của mình, với những lời dặn dò, chỉ bảo hết sức cứng rắn.

Jack rap troll fan.

Xuất hiện trong đoạn clip, Jack vẫn cứ trung thành với style chỉnh màu “mờ ảo”, cùng với đó là background căn phòng quá đỗi quen thuộc. Nam ca sĩ ôm trên tay một củ cà rốt nhồi bông để làm đạo cụ trong lúc thể hiện để đỡ bị… trống trải.

Về phần nội dung bản rap, Jack một lần nữa khiến fan đứng ngồi không yên với những câu như: “Nói nghe cho rõ đã làm vợ phải biết lo, biết giặt đồ nấu nướng có thịt và cá kho. Ăn xong không để đó mà phải dọn đừng có ho...”. Có thể thấy được rằng nam ca sĩ dường như dành riêng bản rap này để nhắn nhủ các bạn fan nữ sau này có “về dinh” thì còn biết đường mà… đảm đang. Trước đó, anh chàng cũng từng khiến người hâm mộ cười ngất với bản demo có cái tên độc Ở dơ thế em. Tuy nhiên, với cách thể hiện đáng yêu, tinh nghịch lại khiến cho bản demo nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

Những ngày gần đây, người hâm mộ của Jack đang chờ đợi ngày nam ca sĩ tái xuất, có thể là vào tháng 6. Với việc liên tục nhá hàng, có thể thấy Jack tỏ ra rất tự tin trong lần tái xuất này hậu thành công của MV Là 1 thằng con trai. Theo đồn đoán từ người hâm mộ, khả năng cao Đom đóm chính là ca khúc mà nam ca sĩ lựa chọn cho màn comeback trong thời gian tới.

Xem thêm: Tròn 1 năm trước: K-ICM & Jack ra mắt Sao em vô tình và bí mật vẫn chưa có lời giải về nhân vật này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất