Âm Nhạc

1001 sự cố 'trời ơi đất hỡi' chỉ có Britney Spears mới… dám mắc phải trên sân khấu!

Minh Khôi
Chia sẻ

Không biết gọi đây là sự cố hay là sự cố... tình của Britney Spears mới phải đạo đây?

Nhắc đến Britney Spears trên sân khấu là cả một câu chuyện dài, một… tấn bi hài kịch thực sự khiến khán giả chỉ biết dở khóc, dở cười mà không biết phải phản ứng sao cho đặng! Biết làm sao được, vì nàng công chúa nhạc Pop của chúng ta từ lâu đã chả đoái hoài đến thế sự, thích thì hát, không thích thì nhép, thích thì nhảy, không thích thì cứ xin là tập dưỡng sinh. Xin giới thiệu đến quý khán giả, đặc biệt là các Britney's Army 1001 sự cố “dở khóc dở cười” (mà không biết gọi là sự cố có chuẩn không) cộp mác giọng ca … Baby One More Time!

Chúc mừng Giáng sinh giữa mùa hè…

Merry Christmas nhé!

Một trong những sự vụ “kinh điển” phải kể đến câu chúc Merry Christmas từ trên trời rơi xuống đến khán giả. Số là, trong buổi diễn nằm trong khuôn khổ The Cirucs: Starring Britney Spears, trong một phút bốc đồng và cao hứng, Britney đã hét rất to: Merry Christmas đến gần 20,000 khán giả tại nhà thi đấu. Điều ấy chả có gì đáng nói nếu Britney gửi lời chúc trên vào một ngày tháng 12 lạnh giá, đằng này, tờ lịch trên bàn mới được bóc đến… tháng 3 mà thôi! Tức là Britney đã chúc Giáng sinh sớm đến khán giả sơ sơ… 9 tháng mà thôi!

Circus Tour là tour diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Britney.

Micro bật lên không đúng lúc chút nào…

“My p*ssy is hanging out”

Cũng tiếp tục nằm trong khuôn khổ của The Circus: Starring Britney Spears, từ đầu đến cuối show diễn, Britney đã hát nhép tầm 98% thời lượng chương trình, trừ 1 phút nói chuyện giao lưu cực ngắn với khán giả, khoảng thời gian còn lại, chiếc micro cực xịn đeo tai của cô nàng có cũng như không). Thế nhưng, chính chiếc micro đó đã phản chủ: sau khi hát (thực chất là nhép kết hợp vũ đạo) xong I'm a Slave 4 U, đèn tắt, thì Britney buông ra một câu… nói bậy, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu chiếc micro không vô tình được bật lên trong khoảnh khắc đáng xấu hổ ấy. Kết quả, hàng nghìn khán giả không khỏi ồ lên bất ngờ vì cuối cùng cũng đã được nghe Britney… chửi thề một câu, tất nhiên là trực tiếp, chứ không phải nhép!

Hát nhép bất chấp dù có đến 2 chiếc micro sang chảnh…

2 chiếc micro đều được bật lên, và Britney vẫn hát nhép như bình thường.

Trở về xa xưa hơn một tí, hồi The Onyx Hotel Tour, Britney đã mang đến một màn trình diễn … Baby One More Time/ Oops! I Did It Again với phiên bản được phối lại, mang âm hưởng nhạc Jazz, đồng thời dàn dựng sân khấu thành một quán rượu trong lúc Britney hóa thân thành một cô ca sĩ mời rượu. Britney đã được “trang bị” đến tận 2 chiếc micro trong màn biểu diễn này: một micro hiện đại và một micro được trang trí theo phong cách xưa. Đáng tiếc, thậm chí với cả 2 chiếc micro siêu xịn đến thế, Britney vẫn chả chịu hát live mà cứ thích hát nhép cho… thỏa đam mê!

2 chiếc micro, nhưng vẫn giữ truyền thống hát live!

Ai hát live thì mặc kệ, ta vẫn cứ trung thành nhép…

rihanna live, mình nhép

Tại sân khấu Billboard Music Awards 2011, Rihanna đã mời Britney Spears cùng mở màn cho đêm trao giải bằng màn biểu diễn “hot hòn họt” S&M (Remix). Hơn nửa phần đầu ca khúc, Rihanna đã hát live ngon lành ca khúc trên cùng phần vũ đạo đầy khiêu khích, nửa sau ca khúc, Britney xuất hiện trong tiếng hò reo vang dội! Một tình cảnh tréo ngoe diễn ra: trong khi Rihanna vẫn tiếp tục “hùng hục” hát live đến cuối bài, thì cô công chúa nhạc Pop nhà ta vẫn hát nhép quên trời đất một cách thong thả, từ tốn…

Một trong những màn trình diễn kinh điển tại BBMAs.

Lời khẳng định muộn màng…

Khẳng định tài năng hát live bằng việc hát… Happy Birthday

Có vẻ như lời bức xúc và cầu xin của con dân, cũng như than phiền từ các cấp đã thấu đến lầu vàng gác quế của Công chúa nhạc Pop, thế là Britney chứng tỏ cho thiên hạ thấy rằng: cô vẫn hát live ngon nghẻ và lành mạnh như bất kì một ca sĩ chân chính nào. Vào một đêm diễn đẹp trời kia tại Singapore, Britney không biết sao kiếm được một người bạn thân từ trên trời rơi xuống để “hợp thức hóa” việc hát live ca khúc… Happy Birthday! Khỏi phải nói, khán giả tại Singapore đã hạnh phúc đến như thế nào khi được nghe những… 30 giây hát live từ nàng Công chúa chuyên trị hát nhép kia!

Britney: Piece of Me đã bước sang năm thứ 5, và vẫn chưa có dấu hiệu dừng hẳn!

Vừa nhép, vừa… nhai singum…

Nhai sing gum khi hát…

Cùng xem lại màn trình diễn Radar với màn múa cột đầy mỡ màng từ The Circus: Starring Britney Spears. Hát nhép đã là nghĩa lí gì đối với chị? Khi giờ đây, chị vừa hát nhép vừa nhai sing-gum cho thơm miệng, nhai sing-gum công khai lộ liễu trong khi miệng vẫn nhép không thiếu bất kì chữ nào. Quả thật, Britney nhà ta đã đẩy đẳng cấp của việc hát nhép lên một tầm cao mới hơn mà đố có ca sĩ nào (dám) với tới đấy!

Bỏ dở chương trình vì khói thuốc…

Bỏ về sân khấu giữa chừng tại Vancouver

Cụ thể, sau khi bắt đầu chương trình được tầm 30 phút, Britney đã không ngó ngàng gì đến đám đông nữa và một mạch bỏ đi về! Lúc đầu, ai ai cũng chăm chăm chỉ trích việc làm thiếu chuyên nghiệp của Britney nhưng sau khi điều tra tỏ tường ngọn ngành, mọi chuyện cũng ngã ngũ: đêm diễn hôm đó rất nhiều khán giả hút cần sa trong nhà thi đấu, mặc dù Britney đã lên tiếng nhắc nhở trước đó, nhưng họ vẫn không ngừng hút. Trong khoảng thời gian đó, Britney lại đang phải đối diện với bài kiểm tra về việc nghiện ma túy để tranh quyền bảo hộ 2 đứa con nên việc hít phải hơi cần sa rất nguy hại đến cho cô và quyền nuôi con…

Và cuối cùng, để kết thúc loạt bài “bóc phốt” các sân khấu của nàng công chúa nhạc Pop, mời mọi người tiến đến hậu trường và cùng lặng người ngắm nhìn biểu cảm trăm dáng như một! Cũng nên nhớ, các khán giả này đã phải trả đến hơn 2,500 USD để có được bức ảnh này nhé…

Thôi thì, mời chị hãy an vị với ngôi vị Công chúa nhạc Pop, ngày chăm chỉ post ảnh Instagram, chơi với con cái và trai trẻ, tối tối lại xách thân ra rạp hát ở Las Vegas diễn, để năm nào cũng ghi danh trong danh sách nữ nghệ sĩ cá kiếm nhiều nhất - như từ trước đến giờ, đối với fan mà nói, là viên mãn, chả cần đòi hỏi gì hơn…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất