Âm Nhạc

1001 khoảnh khắc Mỹ Tâm trong buổi ký đĩa Album OST Chị trợ lý của anh: Chúng ta chưa từng lựa chọn một thanh xuân sai lầm…

An Chi
Chia sẻ

Buổi ký tặng đĩa Album OST Chị trợ lý của anh đã mang lại nhiều xúc cảm cho người hâm mộ và cả chính Họa mi tóc nâu.

Chiều 26/5, Album OST Chị trợ lý của anh đã chính thức được lên kệ. Cùng với đó, Mỹ Tâm đã có buổi ký tặng đĩa với sự có mặt của hàng nghìn khán giả ở mọi lứa tuổi. Ngay từ sớm, đã có rất nhiều người hâm mộ “túc trực” tại nơi diễn ra sự kiện để đón chờ sự xuất hiện của Họa mi tóc nâu.

Trong suốt nhiều tiếng đồng hồ, Mỹ Tâm đã vô cùng hạnh phúc và tự hào bởi hàng nghìn khán giả dù phải chờ đợi khá lâu nhưng vẫn vui vẻ và chờ đợi đến lượt mình. Nữ ca sĩ cũng đã phải nán lại hơn 1 tiếng đồng hồ so với dự định ban đầu để đảm bảo toàn bộ các fan đều có được chữ ký của mình trên đĩa như một sự cám ơn chân thành.

Ngay khi xuất hiện, Mỹ Tâm đã khiến các fan vô cùng phấn khích khi lái chiếc xe điện mini thay vì xế hộp.

Sự dễ thương của Họa mi tóc nâu đã khiến không khí như “vỡ òa” ngay từ những giây phút đầu tiên.

Mỹ Tâm vô cùng thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ.

Hàng nghìn fan như muốn “bao vây” lấy giọng ca Người hãy quên em đi.

Loạt khoảnh khắc trước khi bắt đầu buổi ký tặng Album của Mỹ Tâm.

Nụ cười luôn nở trên môi của nữ ca sĩ.

Trong mọi góc chụp, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ được vẻ rạng rỡ của mình.

Dù là chụp cận cảnh thì cũng không hề có “góc chết”.

“Say Hi” dễ thương thế này đây.

Tập trung ký đĩa nhưng cũng không quên mỉm cười vì tình cảm của các fan.

Buổi ký tặng đĩa của Mỹ Tâm có sự xuất hiện của rất nhiều khán giả với mọi lứa tuổi. Từ các bạn trẻ…

… cho đến các fan nhí.

… đều được Mỹ Tâm nắn nót tỉ mẩn ký từng chữ một.

Không chỉ vậy, còn có sự xuất hiện của nhiều khán giả lớn tuổi.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có thể coi là một trong những điều đặc biệt nhất của sự kiện. Giữ đúng lời hứa của mình, ngay sau khi kết thúc buổi offline với người hâm mộ của mình, “ông hoàng nhạc Việt” đã tức tốc đến và xếp hàng như một fan đích thực để chờ đến lượt được Mỹ Tâm ký tặng. Sự có mặt của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cả người hâm mộ. Loạt khoảnh khắc đầy tình cảm của cả hai nghệ sĩ cũng khiến các fan vô cùng thích thú.

Mỹ Tâm đã rất bất ngờ và hạnh phúc bởi sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng.

Dành cho “đàn anh” cái nhíu mày đáng yêu.

Giơ đĩa bằng cả hai tay để được “thần tượng” ký tặng.

Mỹ Tâm cười “tươi như hoa” với chiếc đĩa ký tặng Mr. Đàm.

Mỹ Tâm nhận một nụ hôn đầy tình cảm của Mr. Đàm.

Hẳn không chỉ người hâm mộ của cặp đôi Tâm - Hưng và ngay chính Mỹ Tâm cũng sẽ rất hạnh phúc bởi những giây phút vô cùng trân quý này.

Ngay khi buổi ký tặng Album kết thúc, Mỹ Tâm cũng đã có đôi lời chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho biết: “Chúng ta là những người xa lạ, bạn dành cho Tâm tình cảm nồng nàn như thế này Tâm thật sự cảm thấy rất đáng quý và trân trọng. Ở đời người lạ ai lại dành yêu thương nhiều đến thế… Lại nợ các bạn một ân tình!

Cám ơn tình cảm của các bạn ở xa ở gần đã đến chia sẻ cùng Tâm, đặc biệt là các cô, chú, bác lớn tuổi cùng các em nhỏ đáng yêu đã đến ủng hộ mình. Dù đã cố gắng hết sức để ký hết đĩa nhưng chắc sẽ còn những bạn chưa thể ký được, và trong suốt quá trình ký đĩa vì quá tải nên lỡ có sơ sót gì mong các bạn bỏ qua và đừng buồn Tâm nhé! Vậy là chúng ta đã có thêm một kỷ niệm đẹp nữa để cất giữ và yêu thương. Cám ơn các bạn rất nhiều!”.

Dòng chia sẻ đầy xúc động của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Có thể nói, những buổi ký tặng đĩa từ các nghệ sĩ không phải điều gì quá hiếm thấy. Thế nhưng, để có được một kỷ niệm đẹp - nơi mà trái tim kết nối với trái tim vô cùng đồng điệu, luôn yêu thương và trao trọn tình cảm đầy chân thành cho nhau thì đó chính là thanh xuân của Mỹ Tâm và bạn.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất