Âm Nhạc

1001 khoảnh khắc Irene (Red Velvet) tại Việt Nam: Nhan sắc đỉnh cao xứng danh visual 'vô thực'

Tùng Dương
Chia sẻ

Vẻ đẹp như tạc tượng của Irene vẫn đang khiến người hâm mộ ở Việt Nam xuyến xao dù cô nàng đã trở về Hàn Quốc.

Cách đây không lâu, nhóm nhạc nữ nhà “ông lớn” SM là Red Velvet đã có mặt tại Việt Nam để tham dự một sự kiện âm nhạc tại đây. Đây là lần đầu tiên Red Velvet đặt chân đến mảnh đất hình chữ S nên các V-ReVeluv (tên fandom của Red Velvet) rất nóng lòng được gặp và chiêm ngưỡng nhan sắc của thần tượng. Và quả không phụ sự chờ đợi của người hâm mộ, các cô nàng đã khiến người hâm mộ như vỡ òa và “đứng hình” trước diện mạo vô cùng xinh đẹp của cả 5 thành viên.

5 cô nàng Red Velvet xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ tại Việt Nam.

“Tan băng” không ngừng trong buổi fansign

Và người được mong chờ nhất có lẽ là cô nàng chị cả cũng là gương mặt đại diện của nhóm Irene - người luôn được mệnh danh là “visual của các visual”. Người ta thường gọi Irene là “mỹ nhân lạnh lùng” của K-Pop, thế nhưng khi đặt chân đến Việt Nam, Irene đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước loạt khoảnh khắc vô cùng thân thiện và đáng yêu của mình. Có lẽ vì tình cảm của khán giả Việt quá nồng nhiệt đã khiến Irene phải “tan băng”.

Trái với suy nghĩ của nhiều người và khác với vẻ lạnh lùng thường thấy của Irene trên các tấm ảnh, cô nàng lại là thành viên giao lưu và tương tác với fan nhiều nhất. Mặc thời tiết ở TP.HCM khá nóng nực nhưng Irene vẫn luôn nở nụ cười tươi rói trên môi, thậm chí cô nàng còn liên tục “bắn tim” và làm nhiều động tác aegyo “đốn tim” không ít người hâm mộ.

Gương mặt không góc chết của Irene.

Cô nàng liên tục làm những động tác đáng yêu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Phải vững tinh thần lắm mới chụp được bức ảnh như thế này khi được “nữ thần” Irene nhìn thẳng vào ống kính.

Cô nàng cực kỳ thân thiện khi nhìn fan với ánh mắt trìu mến như thế này đây.

Có lẽ người hâm mộ của Red Velvet tại Việt Nam và đặc biệt là các fan của cô nàng Irene sẽ lại một lần nữa mất ngủ khi xem lại loạt ảnh đẹp như tạc tượng này của cô nàng. Thế nhưng vẫn còn loạt ảnh đẹp phía dưới, hãy cùng chiêm ngưỡng thêm loạt khoảnh khắc “nữ thần” bất chấp mọi góc chụp của Irene và lưu ngay vào máy để ngắm mỗi lần thấy nhớ cô nàng nhé:

Ngời ngời trong đêm nhạc chính

Hẹn gặp lại “Visual đỉnh cao” Irene!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất