Âm Nhạc

1001 biểu cảm 'đau đớn' của Diệu Nhi khi cover hit Đen Vâu khiến Ngọc Trinh… cười rung bàn!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bạn có nhận ra đây là ca khúc nào của Đen Vâu qua tiếng hát Diệu Nhi không?

Lối nhỏ.

Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến khán giả thích thú khi chia sẻ đoạn clip đang cùng nhau đi làm đẹp với cô em thân thiết Diệu Nhi. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc cửa hàng làm đẹp mở ngay ca khúc Lối nhỏ của Đen Vâu, và chuyện gì đến cũng phải đến, Diệu Nhi đã ngẫu hứng khoe luôn giọng hát “lấn át” Phương Anh Đào.

Diệu Nhi cover Lối nhỏ.

Mặc dù ngẫu hứng là vậy, thế nhưng Diệu Nhi lại vào sai nhịp bài hát và Ngọc Trinh phải lên tiếng nhắc bài. Sau khi bắt được nhịp của bài hát, Diệu Nhi lại tiếp tục rơi vào trạng thái quên sạch lời bài hát đến nỗi cũng không biết bản thân đang hát gì. Nhưng với “thần thái” sẵn có, Diệu Nhi vẫn tỉnh bơ ngồi hát và xem như không có chuyện gì xảy ra.

Thế nhưng điểm ăn tiền nhất trong bản cover bất đắc dĩ này chắc chắn phải kể đến loạt biểu cảm vô cùng bá đạo của Diệu Nhi. Cơ mặt của cô nàng biến đổi liên tục, khi thì hưng phấn, khi thì lại đau khổ đến tột độ. Ngọc Trinh ngồi bên cạnh cũng không giữ được bình tĩnh nên đã phá lên cười đến nỗi rung cả bàn.

Mặc dù Diệu Nhi và Ngọc Trinh thời gian gần đây khá ít khi gặp nhau do lịch trình bận rộn, thế nhưng mỗi lần 2 cô nàng gặp mặt là khiến fan không thể không cười. Ảnh đôi cũng có, clip nhảy chung cũng có, đóng chung phim cũng có, bây giờ “2 chị” chỉ còn thiếu mỗi màn song ca để fan giải trí nữa là trọn vẹn. Liệu với việc úp mở ra mắt MV của Diệu Nhi, Ngọc Trinh sẽ là một trong những khách mời góp mặt không?

Xem thêm: Mừng sinh nhật Diệu Nhi tuổi 29: Cuối cùng nàng cũng đã úp mở việc ‘lấn sân’ âm nhạc trong tương lai?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất