Âm Nhạc

10 nữ idol 'cân' cả tóc tối và sáng màu: Rosé (BlackPink), Taeyeon (SNSD) và…?

Misa
Chia sẻ

Các thần tượng K-Pop luôn thay đổi màu tóc để phù hợp cho mỗi đợt comeback và có rất nhiều idol phù hợp với mái tóc vàng óng ánh. Tuy nhiên, bạn có biết được những gương mặt nổi bật khi cả khi để tóc màu đen và màu vàng?

MV Kill This Love – BlackPink.

Các thần tượng K-Pop luôn thay đổi màu tóc để phù hợp cho mỗi đợt comeback và có rất nhiều idol phù hợp với mái tóc vàng óng ánh. Tuy nhiên, bạn có biết được những gương mặt nổi bật khi cả khi để tóc màu đen và màu vàng? Cùng xem đó là những ai nhé.

Rosé (BlackPink)

Thường xuyên gắn bó với mái tóc vàng, nhưng ít ai biết rằng trước đây, Rosé cũng từng để mái tóc đen, tối màu trong thời gian dài và màu tóc này cũng giúp cô nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ và khán giả.

Từ mái tóc vàng….

Đến tóc tối màu, Rosé đều dễ dàng cuốn hút người hâm mộ.

Taeyeon (Girls Generation)

Ngoài giọng hát thiên phú, Taeyeon còn sở hữu một gương mặt xinh đẹp và khả năng cân được mọi màu tóc.

 Wendy (Red Velvet)

Từng thử rất nhiều màu tóc, thế nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Wendy trông rất tuyệt vời khi để mái tóc tối màu và vàng.

Momo (Twice)

Trong mỗi lần trở lại, ngoài tiếp tục khẳng định tài năng nhảy của mình, Momo đều thay đổi màu tóc để làm mới bản thân.

Chungha

Ngay sau khi bắt đầu sự nghiệp solo, Chungha đã được nhiều lời khen nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp trong âm nhạc và nhan sắc càng ngày càng lên hơn. Góp phần lớn trong thành công đó chính là mái tóc mỗi lần trở lại của cô.

Lisa (BlackPink)

Ngoài Rosé, Lisa cũng là thành viên có thể cân mọi màu tóc từ tối đến sáng màu và trong suốt một thời gian dài, mái tóc vàng của cô đã gây bão khắp các cộng đồng mạng.

Seulgi (Red Velvet)

Có thể nói, Seulgi là một idol toàn năng nhất gen 3 vì từ giọng hát, nhan sắc và các tài lẻ cô ấy đều có. Tất nhiên, màu tóc của cô cũng nhiều lần khiến người hâm mộ của cô ngạc nhiên.

Sana (Twice)

Có thể bạn không biết, đã rất nhiều lần Sana đã được so sánh với thủy thủ mặt trăng, lý do vì sao vậy?

Hyuna

Nữ thần quyến rũ của Kpop – Hyuna trông thật hoàn hảo với cả mái tóc đen và vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất