Âm Nhạc

10 nam ca sĩ Kpop xuất thân từ gia đình giàu có: Làm idol vì đam mê đây rồi!

Misa
Chia sẻ

Nhiều người thường nghĩ những idol Kpop thường giàu nên từ sau khi debut, thế nhưng, có những nam ca sĩ đã xuất thân từ gia đình giàu có ngay trước khi gia nhập làng nhạc.

MV Not By The Moon – GOT7.

Nhiều người thường nghĩ những idol Kpop thường giàu nên từ sau khi debut, thế nhưng, có những nam ca sĩ đã xuất thân từ gia đình giàu có ngay trước khi gia nhập làng nhạc. Hãy cùng xem 13 gương mặt nổi bật nhất mà nhiều người cho rằng họ đang làm idol “vì đam mê”.

 Siwon (Super Junior)

Choi Siwon là một nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu của Hàn Quốc. Hiện tại, anh là thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior và ít ai biết được gia thế “khủng’ của gia đình nam ca sĩ này. Cha của Siwon là giám đốc điều hành của Boryung Medience và gia đình ông sở hữu Hyundai Department Store Chain – một trong ba chuỗi cửa hàng bách hóa chính ở Hàn Quốc.

Hyungsik (ZE:A)

Hyungsik là thành viên của ban nhạc ZE:A được quản lý bởi Star Empire Entertainment. Cha của anh là thành viên hội đồng quản trị của hãng xe hơi BMW tại Hàn Quốc và theo một số thông tin nội bộ, ông thuộc một trong những vị trí cao nhất.

Suho (EXO)

Suho là thành viên của một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop – EXO. Ngoài độ nổi tiếng vang rộng, nhiều người ghen tị với nam ca sĩ vì sinh ra trong một gia đình gia giáo. Cha của Suho là một giáo sư và mẹ anh cũng từng là một giáo viên toán. Chưa dừng lại ở đó, Suho cũng lớn lên ở Apgujeong – một trong những khu phố giàu có nhất ở Hàn Quốc.

 Jinwoon (2AM)

Jinwoon chính thức debut cùng với Jo Kwon, Seul Ong và Chang Min trong nhóm nhạc 2AM vào năm 2008. Anh có cha là một quản lý chuyên nghiệp và mẹ là người điều hành một doanh nghiệp thiết kế nội thất.

Chenle (NCT)

Có tin đồn rằng Chenle là một thành viên của một gia đình tỷ phú vì người hâm mộ từng tiết lộ thông tin rằng ông của anh là một trong 20 doanh nhân hàng đầu của Trung Quốc.

VIINI

VIINI đã từng tiết lộ rằng anh lớn lên trong một gia đình khá giả và đi du học khi còn khá trẻ.

Ten (NCT)

Khi Ten còn ở lứa tuổi học sinh, anh đã theo học trường quốc tế Shrewsbury ở Bangkok, Thái Lan. Giá học phí trung bình tại trường này là khoảng 200 triệu won (167.652 USD) trong vòng 10 năm.

Mark (GOT7)

Cha của Mark là một doanh nhân nổi tiếng. Các thành viên của nhóm nhạc GOT7 đã từng tiết lộ rằng nhà của nam ca sĩ có một bãi cỏ rất rộng và một bể bơi cá nhân.

Nichkhun (2PM)

Cha và mẹ của Nichkhun đều là CEO của một công ty thương mại và dược phẩm nổi tiếng.

Jaehyun (NCT)

Jaehyun lớn lên trong một khu vực giàu có ở Gangman và điều đó cho thấy một điều là gia đình anh khá giàu có.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất