Âm Nhạc

10 MV phổ biến nhất Kpop: BTS, BlackPink chiếm sóng, TWICE xếp sau nhóm nhạc tân binh

Thu Thảo
Chia sẻ

BTS và BlackPink là hai nhóm nhạc có nhiều sản phẩm lọt top 10 MV có lượt xem nhiều nhất YouTube.

Mới đây, YouTube đã chính thức công bố đến khán giả thống kê top 10 MV Kpop phổ biến nhất toàn cầu năm 2018 vừa qua. Số liệu đánh giá được đơn vị này thu thập từ ngày 24/11/2017 đến ngày 23/11/2018. Kết quả không ngoài dự kiến, 10 MV đã lượt xem nhiều nhất năm qua là những sản phẩm đến từ BlackPink, BTS, MOMOLAND, TWICE, Red Velvet và iKON. Bên cạnh đó, YouTube còn tiết lộ rằng hơn 85% lượt view tại các MV này đều từ khán giả ngoài Hàn Quốc, minh chứng cho sự phổ biến toàn cầu của các nhóm nhạc Kpop.

BXH 10 MV Kpop phổ biến nhất năm 2018 từ YouTube.

Cụ thể, theo thống kê, MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink đã xuất sắc với ngôi đầu bảng với hơn 550 triệu lượt xem. Sản phẩm được BlackPink cho ra mắt vào ngày 15/6 và đã liên tục xác lập các kỷ lục lượt xem của Kpop.

BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU - BlackPink.

Theo sau BlackPink là BTS với MV Fake Love thứ 2 với 400 triệu view, MIC Drop với 395 triệu view và IDOL với hơn 300 triệu lượt xem. Năm 2018 là một năm vô cùng thành công của BTS khi những sản phẩm âm nhạc của nhóm được công chúng vô cùng đón nhận và liên tục gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

BTS.

MV Fake Love - BTS.

Đặc biệt, dù mới chỉ là tân binh nhưng MOMOLAND đã xuất sắc góp mặt trong top 5 của BXH với MV BBoom BBoom. Ra mắt vào ngày 3/1/2018, MV của MOMOLAND đã nhanh chóng sốt thị trường âm nhạc trong và ngoài nước. Hiện tại, BBoom Boom đã đạt hơn 295 triệu lượt xem, một con số đáng ngưỡng mộ cho một tân binh.

MOMOLAND.

MV BBoom BBoom - MOMOLAND.

TWICE cũng góp mặt với 3 MV là Heart Shaker vị thứ 6, What is Love? vị thứ 7 và Dance The Night Away vị thứ 10. Bên cạnh BlackPink, TWICE cũng là nhóm nữ “ăn nên làm ra” tại YouTube. Bên cạnh đó, dù ít hoạt động nhưng iKON cũng có góp mặt ở vị thứ 8 cùng MV LOVE SCENARIO với hơn 228 triệu view. Vị thứ 9 trong BXH thuộc về MV Bad Boy của Red Velvet với 172 triệu lượt xem.

MV Dance The Night Away - TWICE.

MV LOVE SCENARIO - iKON.

MV Bad Boy - Red Velvet.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất