Âm Nhạc

Xôn xao 1 fanpage của Jack đăng đàn xin lỗi phía K-ICM về những phát ngôn thiếu kiểm chứng suốt thời gian qua

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bài đăng xin lỗi với nội dung khá dài từ một page FC của Jack khiến nhiều người chú ý.

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao trước việc một trang fanpage của Jack đăng đàn xin lỗi tập thể công ty ICM Entertainment. Cụ thể, quản lý fanpage này cho biết nguyên nhân đăng tải bài viết xin lỗi này là do trong suốt thời gian vừa qua đã thường xuyên có những thông tin sai lệch, dễ gây hiểu nhầm làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của công ty ICM.

Một phần trong bài đăng xin lỗi từ fanpage H.Đ.

Trong suốt thời gian qua, trang H.Đ và kênh Youtube do tôi quản lý đã đăng tải nhiều bài viết liên quan đến nghệ sĩ Jack và nghệ sĩ K-ICM thuộc quản lý của Công ty TNHH INCUOMMOS (Công ty ICM). Sau khi tìm hiểu và được Công ty ICM cung cấp các tài liệu, chứng cứ tôi thừa nhận trong nhiều bài viết và video trước đây tôi đã có nhiều thông tin sai sự thật, không chính xác làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín đến mọi thành viên công ty cũng như công ty ICM. Do đó, tôi đăng tải nội dung này đầu tiên là xin phép được đính chính những thông tin liên quan đến các nghệ sĩ và công ty ICM.

Tôi cũng xin được gửi lời xin lỗi đến cô Tạ Hà vì những điều chưa phải, những thông tin quy chụp, không đúng trước đây. Tôi cũng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Công ty ICM, vì những phát ngôn thiếu kiểm chứng của tôi mà phải chịu ảnh hưởng trong suốt thời gian qua.

Qua đây, tôi cũng mong rằng các bạn của tôi, các thành viên H.Đ yêu quý sẽ vẫn luôn bên cạnh nghệ sĩ của mình, nhưng cũng luôn tìm hiểu thật kỹ mọi sự việc tránh đưa tin sai lệch, võ đoán, quy chụp gây ảnh hưởng đến cá nhân, tổ chức khác“, nội dung cụ thể của bài đăng xin lỗi.

Bài đăng cũng trực tiếp xin lỗi mẹ nuôi K-ICM.

Theo tìm hiểu, sau khi chia sẻ bài đăng này, người quản lý fanpage trên cũng đã tạm dừng hoạt động một thời gian trong FC của Jack. Khá nhiều bình luận an ủi, động viên cũng như mong ngóng người này sẽ sớm ngày quay lại để đồng hành cùng FC Đóm trong các hoạt động sau này.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng bài đăng này xuất phát có thể là do trước đây, mẹ nuôi K-ICM từng tuyên bố sẽ nhờ pháp luật để xử lý những thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ công ty. Mẹ nuôi K-ICM từng chia sẻ thái độ khá gay gắt khi K-ICM cũng như một số thành viên khác trong công ty bị anti-fan xúc phạm bằng những thông tin, hình ảnh sai lệch.

Xem thêm: Mẹ nuôi K-ICM chia sẻ tình trạng ốm bệnh thường xuyên sau khi bức ảnh nằm thở khí truyền đi trên mạng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất