Âm Nhạc

1 năm trước, Noo Phước Thịnh đã khiến fan 'nở mày nở mặt' như thế nào tại HongKong?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dù một năm đã qua nhưng phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival vẫn luôn được các fan nhắc nhớ đến.

Đúng ngày này năm trước, Noo Phước Thịnh đã khiến hàng triệu fan ở quê nhà phải “phổng mũi” tự hào vì phần trình diễn “xuất thần” tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018. Trước 5.000 khán giả quốc tế, nam ca sĩ đã mang đến 2 ca khúc “khuấy đảo” và “đốt cháy” bầu không khí đêm nhạc.

Mở màn tiết mục của mình với ca khúc Lost - một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Noo Phước Thịnh đã khoe trọn khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn. Những nốt lên cao chót vót cũng được nam ca sĩ “xử đẹp” không khỏi khiến fan quốc tế phải trầm trồ. Không chỉ vậy, sân khấu tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018 cũng là nơi mà Noo Phước Thịnh lần đầu tiên trình diễn ca khúc Đến với nhau là sai (sáng tác Đỗ Hiếu). Với giai điệu sôi động cùng những động tác vũ đạo hoành tráng được dàn dựng công phu, Noo Phước Thịnh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả quốc tế có mặt trong sự kiện.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh xuất hiện tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018.

Nam ca sĩ mang đến hai ca khúc LostĐến với nhau là sai.

Để có phần trình diễn hoành tráng tại sự kiện quốc tế này, Noo đã mời đến 3 biên đạo múa.

Chính vì màn biểu diễn xuất sắc này mà Noo Phước Thịnh đã chiếm trọn được tình cảm của khán giả quốc tế và cả chính những nghệ sĩ tham gia chương trình. Bằng chứng là nữ ca sĩ đến từ Singapore - Tay Kewei thậm chí đã qua tận phòng chờ xin chụp ảnh và tặng đĩa cho nam ca sĩ.

Hành động này của cô đã khiến các fan tại Việt Nam không khỏi phấn khích khi thần tượng của mình đã nhận được sự nể phục từ nghệ sĩ quốc tế. Và đáp lại tấm chân tình của nữ ca sĩ người Singapore, Noo Phước Thịnh đã vô cùng thân thiện chụp ảnh cùng và giao lưu thân mật với cô. Khoảnh khắc được ghi lại này đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

Noo Phước Thịnh và nữ ca sĩ người Singapore - Tay Kewei.

Cô còn tặng đĩa cho Noo Phước Thịnh.

Cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết dù mới lần đầu gặp gỡ.

Clip Noo Phước Thịnh vui vẻ giao lưu cùng Tay Kewei

Sau khi Hong Kong Asian-Pop Music 2018 khép lại thành công, cái tên Noo Phước Thịnh đã trở thành tâm điểm được nhắc đến rất nhiều trên các trang mạng xã hội quốc tế. Nhiều bình luận của cư dân mạng nước ngoài dành những lời khen có cánh cho Noo. Đa số đều khen Noo như một “soái ca” với ngoại hình điển trai cũng như rất yêu thích giọng hát của nam ca sĩ dù không hiểu anh đang hát gì. Bên cạnh đó, phần biểu diễn ca khúc bằng tiếng Anh cũng đã nhận được nhiều thiện cảm bởi sự chuyên nghiệp của Noo Phước Thịnh.

Một số bình luận trên mạng Facebook và Weibo Trung Quốc (Nguồn dịch: Global Fanclub of Noo Phước Thịnh):

- Ca sĩ Việt Nam thật đẹp trai.

- Tôi thích đại diện Việt Nam.

- Tôi thích Tachaya nhưng nhìn vào màn hình tôi bị cuốn hút bởi anh chàng mặc áo vàng đằng sau, thật đẹp trai.

- Ai đó cho tôi biết về đại diện Việt Nam đi.

- Không hiểu anh ta hát gì nhưng tôi bị cuốn hút bởi vũ điệu của họ, làm sao họ có thể làm được?

- BTOB và ca sĩ Việt Nam, hâm mộ cả hai được không?

- Noo vừa hát tốt nhảy tốt, giao lưu tiếng anh trôi chảy mà không cần phiên dịch. Mang theo cả một đội hình biểu diễn long trọng, phi thường, có thành ý. Một trong những màn biểu diễn đáng chú ý.

- Anh chàng Việt Nam thật tuyệt.

- Ai đó cho tôi weibo của anh chàng này đi, thật chuyên nghiệp.

Thật sự với phần biểu diễn đầy sức hút của mình tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018, Noo Phước Thịnh đã thu về khối lượng fan quốc tế đông đảo.

Và đến hẹn lại lên, sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019 vừa chính thức công bố về dàn khách mời nổi tiếng tham dự chương trình. Tiếp nối Noo Phước Thịnh, đại diện Việt Nam tham dự sự kiện tầm cỡ quốc tế này không ai khác chính là Orange - nữ ca sĩ nổi lên với bản hit Người lạ ơi. Xuất hiện tại buổi họp báo, Orange đã khiến truyền thông Châu Á bất ngờ khi tự tin phát biểu và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh hết sức trôi chảy. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, chắc chắn Orange sẽ không làm khán giả thất vọng và sẽ mang đến phần trình diễn hoành tráng tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019.

Sau Noo Phước Thịnh, Orange sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019.

Màn trình diễn của Orange hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất