Âm Nhạc

1.000.000 views trong 18 phút đầu tiên, Sơn Tùng M-TP sẽ đạp đổ kỷ lục của BTS?

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Sức nóng" từ MV mới nhất của nam ca sĩ gốc Thái Bình quả thực không thể tưởng tượng.

Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Chạy ngay đi. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại “đường đua” Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Dự án được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từng khâu để đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất có thể.

Chạy ngay đi là sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc thuộc thể loại Hiphop pha RnB. Nam ca sĩ hoàn toàn tin tưởng gửi gắm producer Onionn thực hiện phần hòa âm phối khí.

Hình ảnh Sơn Tùng trong MV mới.

Chạy ngay đi là sáng tác của chính anh.

MV Chạy ngay đi

Độ nóng của màn trở lại từ Sơn Tùng được minh chứng rõ ràng qua số lượt xem MV chính thức. Chỉ sau đúng 18 phút, lượt xem MV này “nhảy vọt” lên xấp xỉ 1.000.000 views. Và hiện nay, Youtube đang đóng băng phần đếm view vì… quá nhiều. Đây cũng được cho là một trong những thành tích ấn tượng từ sản phẩm nhạc Việt. Thậm chí, các Sky còn rất tự tin cho chiến dịch 20 triệu lượt xem cho ngày đầu ra mắt.

Và nếu chiến dịch này thành công, việc Sơn Tùng không có “đối thủ” để so view tại Vpop là chuyện hiển nhiên. Không những thế, anh hoàn toàn được kỳ vọng phá bỏ kỷ lục của boygroup nổi tiếng BTS. Được biết, nhóm hiện đang giữ thành tích ấn tượng cho việc MV DNA sau 24 giờ phát hành cán mốc 20,9 triệu lượt xem.

Chạy ngay đi của Sơn Tùng cán mốc 500.000 views sau 15 phút.

Liệu các fan có thể thành công trong chiến dịch “cày view” Chạy ngay đi với 20 triệu lượt xem ngày đầu tiên.

BTS hiện đang giữ kỷ lục cho việc MV DNA sau 24 giờ phát hành cán mốc 20,9 triệu lượt xem.

Cùng chờ xem thành tích trong ngày đầu tiên của MV Chạy ngay đi. Những hình ảnh mới nhất trích từ sản phẩm âm nhạc 2018 từ Sơn Tùng:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất