Jennie Kim không còn chỉ là gương mặt đại diện cho Calvin Klein, cô ấy còn tham gia thiết kế cho BST mới nhất của Calvin Klein chứng tỏ tài năng thật sự.
Theo Calvin Klein, bộ sưu tập này lấy ý tưởng từ những trang phục thường ngày trong tủ quần áo của Jennie bao gồm một loạt sản phẩm như đồ lót, quần jeans, áo thun, áo len, vải lông cừu.
Những mẫu thiết kế này sẽ sử dụng bảng màu pastel do chính Jennie lựa chọn, kết hợp cùng những chi tiết cá nhân hóa như logo Calvin Klein.
Như một phần thưởng đính kèm và mang dấu ấn cá nhân cho người hâm mộ cuồng nhiệt của Jennie, một số trang phục mang logo Calvin Klein cổ điển, được mô phỏng lại bằng chữ viết tay của chính ngôi sao của Black Pink, đây được xem như một chữ ký thời trang đầy tính nghệ thuật.
Bộ sưu tập bao gồm 17 kiểu dáng và có tới 38 màu sắc khác nhau sẽ có mặt tại một số cửa hàng Calvin Klein chọn lọc và trên calvinklein.com trên toàn cầu bắt đầu từ ngày 10 tháng 5. Giá dao động từ $25 đến $150.
Thương hiệu Calvin Klein luôn biết cách khai thác sức ảnh hương từ các ngôi sao của họ. Gần đây nhất, thương hiệu sau khi thông báo nam nghệ sĩ Jungkook trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu thì ngay lập tức khiến trang web của Calvin Klein tắc nghẽn do lượng truy cập khổng lồ đến từ cộng đồng người hâm mộ sau thông báo của nhãn hàng.
Các sản phẩm được nam ca sĩ mặc trong bộ ảnh quảng bá đã bán sạch chỉ sau vài giờ ra mắt tại nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.
Thế nên việc ngôi sao của nhóm Black Pink kết hợp với Calvin Klein cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn được cho là nước đi thông minh. Vì khả năng tạo xu hướng, thúc đẩy doanh số và bán “cháy hàng" của Jennie đã được chứng minh không kém cạnh gì so với nam nghệ sĩ Jungkook.