Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đẹp 360

Ý nghĩa thỏi son đỏ trong phim The Glory của Song Hye Kyo: Quảng cáo mà 'thấm' dễ sợ!

Đoạn quảng cáo son môi trong phim The Glory gây sốt mạng xã hội vì ý nghĩa sâu sắc đằng sau đó.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách The Glory với sự tham gia của Song Hye Kyo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phần thứ hai của loạt phim tiếp tục  cuốn hút người xem với những tình tiết gây cấn, khán giả không thể rời mắt khỏi hành trình "trả nghiệp" của nữ chính với những kẻ phản diện. Ngoài mãn nhãn bởi sắc vóc và thời trang của dàn diễn viên chính thực lực, sự xuất hiện của một sản phẩm làm đẹp đang được khán giả khen ngợi vì quảng cáo quá tinh tế và ý nghĩa. 

Đó là thỏi son đỏ mà Moon Dong Eun (do Song Hye-Kyo thủ vai) đã dành tặng cho nữ phụ Kang Hyun-Nam (do Yeom Hye Ran thủ vai). Ngay từ phần một, nhân vật Kang Hyun-Nam được xây dựng là một người phụ nữ yếu đuối, sống cam chịu bên cạnh người chồng nát rượu và thường xuyên bị bạo hành. 

Ý nghĩa thỏi son đỏ trong phim The Glory của Song Hye Kyo: Quảng cáo mà 'thấm' dễ sợ! Ảnh 1
Đoạn quảng cáo "đắt giá" nhận được nhiều lời khen vì sự tinh tế trong phim The Glory.

Ý nghĩa của thỏi son đỏ trong cảnh phim này không chỉ đơn thuần là sản phẩm tô điểm vẻ đẹp của phụ nữ mà cũng còn có tầng ý nghĩa sâu sắc. Màu son đỏ tượng trưng cho sức mạnh và sự tự do, món quà được xem như lời động viên đến nhân vật Kang Hyun Nam rằng dù thế giới có điên đảo, thì vẫn hãy chăm chút cho bản thân và mạnh mẽ vượt qua khó khăn, hướng về những điều tốt đẹp hơn. 

Giống như nàng thơ nước Ý, Monica Bellucci đã từng nói: "Son môi có quyền năng nhất trong bộ trang điểm của người phụ nữ, thỏi son có khả năng thay đổi diện mạo và tâm trạng của nàng và khơi dậy sự ngưỡng mộ của người khác với nàng".

Ý nghĩa thỏi son đỏ trong phim The Glory của Song Hye Kyo: Quảng cáo mà 'thấm' dễ sợ! Ảnh 2
Màu son đỏ (được dự đoán là sắc đỏ #999 Ultra Dior) đã giúp bừng sáng gương mặt của Kang Hyun-Nam, giúp cô ấy cảm thấy tự tin hơn.

Thỏi son Rouge Dior Ultra Rouge Lipstick được ra mắt vào năm 2018 với thông điệp REDvolution – cuộc Cách mạng Đỏ, Dior kêu gọi phụ nữ: "Đây chính là thời đại mà những người phụ nữ dám đứng lên đấu tranh, thể hiện bản thân và khẳng định tiếng nói riêng, cái tôi của mình." 

Bộ sưu tập Rouge Dior Ultra Rouge gồm những thỏi son môi bền màu và có màu sắc sống động. 

Ý nghĩa thỏi son đỏ trong phim The Glory của Song Hye Kyo: Quảng cáo mà 'thấm' dễ sợ! Ảnh 3
Bên cạnh công thức đáng kinh ngạc, Rouge Dior Ultra Rouge còn nổi bật so với phần thiết kế bắt mắt, sang chảnh. 

Nhờ pha lồng ghép quảng cáo đi kèm thông điệp tinh tế và đầy cảm động, giờ đây thỏi son Rouge Dior Ultra Rouge Lipstick được đánh giá là màu son đỏ không chỉ đẹp mà còn nhân văn. Hiện tại, thỏi son đang tạo hiệu ứng tốt và được các tín đồ làm đẹp săn lùng.

Đọc thêm: Đả nữ Dương Tử Quỳnh: U70 vẫn rạng ngời, làn da mướt rượt không cần botox

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Lê My

Được quan tâm

Tin mới nhất
Khó cho tân Miss Grand International
6 tính năng nâng cao bảo mật tuyệt đối của iPhone 16