Số lượng quảng cáo có thể nói lên độ hot cũng như mức độ thành công của một bộ phim. Mới đây, netizen phải choáng váng sau khi blogger công khai số lượng quảng cáo trong loạt phim của Lưu Diệc Phi, Dương Tử, Triệu Lộ Tư.
Theo đó, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi có tổng cộng 28 thương hiệu quảng cáo, xuất hiện 236 lần. Đây là con số cực kì ấn tượng đối với bộ phim có sự xuất hiện của một tiểu hoa đã 16 năm không đóng cổ trang.
Không chịu thua kém, Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử cũng có sự xuất hiện của 17 thương hiệu trải dài 59 tập. Gần như không có tập nào của phim là không có quảng cáo.
Xem thêm: EQ của Ngô Lỗi: Bênh vực Triệu Lộ Tư quá tinh tế, tự nhận già hơn Địch Lệ Nhiệt Ba
Vượt mặt Dương Tử, Triệu Lộ Tư thắng thế khi Tinh Hán Xán Lạn có 18 thương hiệu và 117 lần xuất hiện quảng cáo. Đây là điều không bất ngờ vì phim có hai cái tên quá hot là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư.
Tuy có tiếng là phim nhận được ít quảng cáo nhưng Thương Lan Quyết cũng có 12 nhãn hàng yêu cầu hợp tác. Netizen cho rằng phim xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn vì nội dung cũng như chất lượng cực kì “ổn áp”.
Xem thêm: Vương Hạc Đệ và loạt ảnh hậu trường khiến fan cười ngất: Idol cũng phải vất vả mới có hình đẹp