Video máy bay tuần thám CASA 8983 trước khi gặp nạn

Theo truyền hình QPVN
Chia sẻ

Tư liệu của truyền hình Quốc phòng Việt Nam về chiếc máy bay tuần thám CASA 8983 của Lữ đoàn không quân 918, gặp nạn hôm qua (16/6) trên vùng biển gần đảo Bạch Long Vĩ.

Trên đường tìm kiếm phi công Trần Quang Khải (43 tuổi) mất tích trên chiếc Su-30, máy bay tuần thám CASA 8983 chở theo 9 người, lái chính là đại tá Lê Kiêm Toàn, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 918, Quân chủng phòng không không quân đã mất tích trên biển.

Nguồn video: Truyền hình Quốc phòng Việt Nam

Đến 9h40 sáng nay (17/6), Cảnh sát biển Việt Nam đã tiếp cận và trục vớt được một số mảnh vỡ của máy may CASA ở vùng biển cách đảo Bạch Long Vỹ 13-15 hải lý về phía tây nam. 

Bánh lốp của máy bay cùng nhiều đồ dùng, áo phao, túi trang thiết bị phục vụ đoàn cũng được tìm thấy. Ngoài ra còn một số mảnh vỡ nghi là các bộ phận của cánh máy bay đang trôi dạt trên biển, lực lượng tìm kiếm tiếp tục trục vớt.

Nguồn video: Truyền hình Quốc phòng Việt Nam

Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, cho biết trên tờ báo điện tử Zing: “Nguyên nhân ban đầu được xác định do thời tiết diễn biến xấu bất thường nên đoàn đã xin hạ độ cao và gặp nạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo truyền hình QPVN

Tin mới nhất