Công Nghệ

Sự thật bất ngờ trong vụ đánh khách đổ máu ở quán bánh cuốn nổi tiếng nhất Sài Gòn

Ninh Đức
Chia sẻ

Đại diện quán bánh cuốn nổi tiếng gần 50 năm ở Sài Gòn mệt mỏi chia sẻ câu chuyện xảy ra vào ngày 10/6 vừa qua tại nhà mình.

Sau tố cáo của vị khách nam tên V.T về việc nhân viên và chủ quán hành hung mình chỉ vì lỡ để thẻ xe dính bẩn nước mắm. Saostar đã có cuộc nói chuyện với đại diện quán bánh cuốn nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn này để hiểu rõ hơn về câu chuyện và đón nhận thông tin đa chiều đến quý độc giả.

Chị Mỹ T. (con gái chủ quán) cho biết, hiện gia đình khá bức xúc và buồn nhiều vì những gì đang diễn ra. Hôm trước có phóng viên một tờ báo teen đến hỏi chuyện nhưng vì hai bên (khách hàng và quán) có cam kết trên phường là giải quyết xong là xong, không nói qua lại nữa nên gia đình không trả lời gì thêm ngoài câu: “Mọi việc đã được giải quyết trên phường, các bạn lên phường tìm hiểu.”

banh cuon

Quán bánh cuốn Thiên Hương - nơi xảy ra vụ việc khách hàng và nhân viên bảo vệ ẩu đả nhau đổ máu.

Sắp kết thúc hợp đồng thì xảy ra chuyện

Kể lại câu chuyện, chị nói: “Chuyện cũng chẳng có gì. Quán nhà tôi có ký hợp đồng với công ty bảo vệ để thuê người đến hỗ trợ giữ xe cho quán vì ai ăn bánh cuốn quen cũng biết, bác bảo vệ cũ đã quá lớn tuổi rồi, không dẫn xe nổi nữa. Chúng tôi muốn thuê bảo vệ trẻ để lấy xe giúp khách, đỡ đần cho bác bảo vệ cũ - chỉ ngồi trông xe. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, cảm thấy không thích hợp nên chúng tôi đã cắt hợp đồng với công ty bảo vệ, chính xác là ngày 15/6 vừa qua là ngày cuối hợp tác giữa hai bên. Vậy mà sang 10/6, sự việc không hay đã xảy ra…”

“Hôm đó, hai anh thanh niên vào quán ăn bánh, lúc ra đưa thẻ thì bị dính nước mắm nên nhân viên bảo vệ của công ty đối tác với chúng tôi có lỡ miệng nói là: “Ăn chút mà cũng dính nước mắm”. Vị khách này tức giận và lớn tiếng chửi thề. Thấy thế, bác bảo vệ lớn tuổi (hơn 70 tuổi) của nhà tôi ra hòa giải thì bị khách bất ngờ xô xuống đất ngã trong lúc đang nói. Nhân viên bảo vệ thấy thế, nhảy vào đánh, vậy là họ đánh nhau.”

Sự thật việc cả quán đánh hội đồng khách hàng

Đại diện quán cũng cho biết ngay khi xảy ra sự việc, chủ quán là chú H. cũng chạy từ trên nhà xuống can đánh nhau giữa 2 khách hàng và người nhân viên bảo vệ trẻ chứ không có chuyện “cả quán hùa vào đánh khách” như những thông tin trên mạng lan truyền. “Quán bán gần 50 năm, chúng tôi không phải con nít mà không biết giữ gìn thương hiệu. Sao có thể kéo cả nhà ra đánh khách mình trước mặt tiền quán cho người ta xem?” - chị bức xúc nói. 

“Sau đó 1 trong 2 vị khách này gọi gia đình đến, có khoảng hơn 10 người cầm vũ khí rất đáng sợ. Quán tôi lúc đó ngoài anh bảo vệ trẻ của công ty đối tác kia và bác bảo vệ già, ba tôi là đàn ông thì chỉ có mấy phụ nữ là bà tôi (80 tuổi), mẹ tôi (hơn 50 tuổi), tôi và mấy người phụ nữ phụ việc ở quê lên nên mọi người rất hoảng sợ. Chúng tôi quyết định gọi công an đến làm việc. 

Lúc đầu rất căng thẳng nhưng sau khi lên phường, công an cho làm tường trình và chỉ ra cái sai mỗi bên. Hai bên đã vui vẻ hòa giải. Lỗi khởi đầu là do anh bảo vệ nói chuyện khó nghe. Nhưng vì anh thanh niên khách hàng là chửi thề và động thủ trước nên chúng tôi quyết định làm hòa. Bên tôi có thanh toán tiền thuốc men cho khách vì dù sao chúng tôi vẫn là người làm phiền khách nhưng anh này cũng nói là xui xẻo nên không lấy. Mọi chuyện là vậy, rất đơn giản và rõ ràng. Cho đến khi anh khách này bất ngờ lên Facebook nói sai sự thật và được một số báo không rõ chuyện đưa lên truyền thông.”

2

Có hay không chiêu trò bẩn từ đối tác và đối thủ?

Theo nguồn tin từ phía công an xử lý sự việc, Saostar được biết hiện bên công an đã yêu cầu nam thanh niên gỡ bớt status Facebook dựa trên bản cam kết hòa giải đã ký tại phường. Đại diện quán bánh cuốn Thiên Hương cũng chia sẻ đây là lần đầu cũng như lần cuối nói về việc này vì “quá mệt mỏi”. Đồng thời cũng không có ý kiến gì về nghi án bị đối thủ hay đối tác chơi xấu.

“Quán rất xin lỗi khách hàng vì sự cố ngoài ý muốn này nhưng chúng tôi xin khẳng định những thông tin đang lan truyền là không chính xác sự việc. Tôi rất buồn vì nó ảnh hưởng đến gần 50 năm kinh doanh của gia đình, khiến những khách hàng yêu quý chúng tôi lo lắng và bản thân ba mẹ tôi cũng buồn phiền sinh bệnh. Riêng về nghi án bị chơi xấu, tôi xin từ chối bình luận vì không dám nghĩ xấu ai khi chưa có bằng chứng cụ thể. Tôi tin sự thật nằm trong trái tim mỗi người.” - chị Mỹ T. nói.

>> Xem thêm:

Để vé xe dính nước mắm, khách bị nhân viên quán bánh cuốn đánh hộc máu mũi

Hỗn chiến, đánh nhau ‘tưng bừng’ trong đường hầm sông Sài Gòn

Cãi nhau trên Facebook, chàng trai bị 3 cô gái xinh đẹp đánh hội đồng

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Đức

Tin mới nhất