Thu Minh bức xúc yêu cầu công ty bất động sản bồi thường gần 12 tỷ

Chia sẻ

Thu Minh chia sẻ một trong những lý do tức giận đến mức khởi kiện là trong suốt quá trình mang thai phải đi đòi nhà rất mệt mỏi và C.T Phương Nam còn gọi cô là người thiếu trung thực.

Thu Minh chia sẻ: Một trong những lý do tức giận đến mức khởi kiện là trong suốt quá trình mang thai phải đi đòi nhà rất mệt mỏi. Cô nghĩ mình xứng đáng được xin lỗi, hơn là việc họ gọi cô là người thiếu trung thực.

Khi được hỏi ngoài mục đích kiện đòi tiền, Thu Minh còn mục đích gì nữa không? Cô chia sẻ, cô từng rất hạnh phúc và thấy mình may mắn khi chọn được dự án nhà này, tuy nhiên khi sự việc xảy ra, Thu Minh thấy thất vọng vì lòng tin đã bị đặt sai chỗ, thêm nữa nhiều người không biết lại cho rằng cô đang PR cho C.T chứ không mua nhà thật sự. Do đó, Thu Minh muốn làm rõ sự việc này đến cùng.

Thu Minh cùng chồng trong buổi họp báo sáng nay 7/04

Thu Minh cùng chồng trong buổi họp báo sáng nay 7/04

Chồng Thu Minh cho biết lý do gia đình không đồng ý nhận mức tiền bồi thường là 5,7 tỷ đồng vì như đã ký vào ngày 24/1 bởi do phía C.T không làm đúng theo phụ lục. Theo ông Otto phía C.T phải đền bù 20% tổng giá trị hợp đồng chứ không phải 20% số tiền đã đóng như bên này đưa thông tin với báo chí. Bởi nếu phía Thu Minh chậm nộp tiền thanh toán nhà sẽ bị phạt 13 tỷ. Do đó khi C.T sai, công ty phải bồi thường số tiền này (tức là 11,4 tỷ sau khi đã trừ thuế). Nhưng do thông cảm với C.T về những lý do khách quan họ đưa ra nên Thu Minh đã đồng ý ký phụ lục giảm ½ tiền phạt, nhận mức 5,7 tỷ đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất