Thi thể nữ giới trong bao tải: Nạn nhân cho vay nặng lãi

Chia sẻ

Vài giờ sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, người thân đã đến nhận dạng và xác định toàn bộ tư trang, xe máy đã bị cướp sạch.

Sáng nay 24/5, liên quan đến vụ án giết người, nhét trong bao tải để phi tang, cơ quan chức năng cho biết đã xác được danh tính nạn nhân là bà Phan Thị Anh Hương (41 tuổi, HKTT huyện Bình Chánh, TP HCM, tạm trú phường Thảo Điền, quận 2).

Thi thể bà Hương bị nhét trong bao tải, vứt ven chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2.

Thi thể bà Hương bị nhét trong bao tải, vứt ven chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2.

Theo công an phường Thảo Điền cho biết, khuya 22/5, chồng bà Hương đến công an trình báo về việc vợ của mình đi suốt từ trưa đến khuya vẫn chưa về, nghi có chuyện không lành.

Được biết vợ chồng bà Hương cùng các con thuê nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Giai, phường Thảo Điền và hàng ngày bà Hương kiếm sống bằng nghề làm móng tay chân dạo.

Ngoài ra, bà Hương cùng chồng còn cho nhiều đối tượng vay tiền lấy lãi.
Trưa 22/5, bà Hương đi xe máy cùng bộ đồ nghề đi làm móng cho khách, khi đi có đeo theo nhiều nữ trang trên người. Sau đó người thân liên tục gọi điện nhưng hoàn toàn mất liên lạc.

Sáng sớm ngày 23/5, một người nhặt ve chai phát hiện bao tải trắng vứt ở bãi đất trống cạnh chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Khi mở ra, người này rụng rời và truy hô khi phát hiện tử thi bị nhét gọn trong chiếc bao.

Lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án.

Lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án.

Nhận tin báo, công an quận 2 tiến hành phong toả hiện trường. Các phòng nghiệp vụ công an TP HCM cũng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng. Nạn nhân nằm gọn trong bao bố với tình trạng tay chân bị trói chặt, miệng bịt kín và có nhiều vết thương trên cơ thể.

Sau khi thi thể được phát hiện vài giờ, người thân của nạn nhân đến nhận dạng và xác định thi thể chính là bà Hương. Theo chồng bà Hương thì toàn bộ số tài sản vợ mình mang theo đã bị cướp sạch.

Hiện công an đang rà soát các mối quan hệ, các thông tin liên quan đến bà Hương nhằm phục vụ quá trình mở rộng điều tra, truy xét hung thủ gây án.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất