Ông Tây đầu trần đi xe máy, chặn đầu ô tô chửi bới om sòm giữa đường Hà Nội

Chia sẻ

Cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn video ghi lại hình ảnh một ông Tây đi mô tô không đội mũ bảo hiểm dừng xe chặn đầu một chiếc ô tô, sau đó to tiếng chửi người tài xế hết sức tục tĩu.

Video này được chia sẻ trên Group otofun bởi một tài khoản Facebook được cho là tài xế điều khiển chiếc ô tô trong video. Anh này cũng kể lại vụ việc diễn ra vào khoảng 10 giờ 45 sáng nay (19/5), khi đó xe của anh đang đi lên đoạn dốc cầu vượt đường 5 sang cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội.

Theo như hình ảnh camera hành trình trên xe anh ghi lại, có tiếng còi xe inh ỏi ở bên ngoài, sau đó xuất hiện một ông Tây đi xe máy, đeo kính râm còn đầu không đội mũ bảo hiểm.

Khi vừa vượt lên, ông Tây cho xe máy dừng lại ngay trước mũi xe ô tô, và sau đó làm động tác giơ ngón tay thối về phía tài xế.

Chưa hết, ông Tây này đã xuống xe, đi về phía cửa kính ô tô và chửi bới tài xế. Theo lời chia sẻ của tài khoản Facebook này như sau: “Ai biết thông tin về bạn Tây này thì nói giúp mình cho bạn ấy hiểu: Mình đang đi ở làn ô tô trên dốc, có vạch kẻ liền, không thể cho bạn ấy vượt được, mà bạn ấy đi mô tô bấm còi đòi vượt inh ỏi lại làm cản trở giao thông. Do không hiểu ngôn ngữ nên mình định nhờ người giải thích giúp cho bạn ấy, nhưng bạn ấy đã bực tức bỏ đi. Trước khi đi còn làm vỡ luôn cái gương của mình”.

Theo ý kiến của phần lớn người xem video, chưa biết tài xế ô tô có lỗi gì không, nhưng việc ông Tây này đi xe máy không đội mũ bảo hiểm là đã vi phạm luật an toàn giao thông.

Chưa hết, hành động giơ ngón tay thối và những lời chửi thô tục của ông Tây có thể thấy trong clip này cũng khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

tay

“Đã đi xe máy lại không thèm đội mũ bảo hiểm, đeo kính râm nữa chứ, trông có khác gì côn đồ không? Chưa biết ai đúng ai sai nhưng hành động kiểu như thế quá ư là vô văn hóa”, một người dùng Facebook bình luận.

Nhiều người cũng đồng tình rằng ông Tây này ý thức quá kém. Dù cũng có nhiều người đoán rằng, trước khi lên cầu vượt, tài xế ô tô vượt chéo chiếc xe máy khiến ông Tây suýt ngã nên ông ta mới như vậy, thì đa số vẫn cho rằng đó là kiểu hành xử thô lỗ “khó lòng chấp nhận được”.

Trong khi mới đây dư luận đang dành rất nhiều sự quan tâm và tình cảm cho người đàn ông ngoại quốc sẵn sàng lội mương, hốt rác để làm sạch đẹp cho môi trường Hà Nội, thì nay hình ảnh một ông Tây côn đồ coi thường luật lệ giao thông và có hành động, lời nói tục tĩu vô văn hóa ở ngay giữa đường như thế này cũng không khỏi khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất