Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên tử vong trên vũng máu sau tiếng nổ lớn nghi do bị bắn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau tiếng súng nổ, các đối tượng lạ mặt bỏ đi, người dân ở khu vực này chạy ra thì phát hiện một thi thể nam thanh niên nằm tử vong trên vũng máu. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. 

Ngày 2/7, trao đổi với Dân Trí, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục khám khiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc một nam thanh niên tử vong sau khi có tiếng nổ lớn.

Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Vị trí người dân phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng ngày 2/7, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn như tiếng súng trước số nhà 82, đường Nguyễn Văn Cừ (tổ 12, phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) nhưng không ai dám chạy ra xem, vì thấy có 1 nhóm đối tượng (chưa xác định được danh tính) khả nghi tại hiện trường.

Đợi các đối tượng bỏ đi, người dân ở khu vực này chạy ra thì phát hiện một thi thể nam thanh niên nằm tử vong trên vũng máu. Sự việc được trình báo lên lực lượng chức năng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Theo Đời sống và Pháp Lý, tại hiện trường, trước mặt nhà số 82 Nguyễn Văn Cừ còn lưu lại nhiều vết máu trên vỉa hè, nhiều vết nghi là vết đạn trên tường nhà dân. Gần đó, còn có chiếc xe tải BKS 78K-86xx nghi là tang vật liên quan đến vụ án.

Dấu vết quanh nhà dân nghi là dấu đạn bắn trúng. Ảnh: Pháp Lý& Đời sống

Hiện lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính nạn nhân đồng thời điều tra nguyên nhân vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất