Công Nghệ

Giết bạn cùng làng rồi viết lời tạm biệt trên Facebook trước lúc bỏ trốn

Chia sẻ

Những người dân tại tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng với vụ án mạng xảy ra vào đêm qua (17/5), khi cả hung thủ và nạn nhân đều là thanh niên 9x trẻ tuổi, lại là người cùng làng.

Theo thông tin được các thành viên otofun.net chia sẻ, vụ án xảy ra tại khu vực đối diện nhà thờ Sổ, tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội.

Hung thủ là một thanh niên sinh năm 1995 và nạn nhân là thanh niên cùng làng sinh năm 1998. Nguyên nhân dẫn đến án mạng là do hai thanh niên đã có xích mích, lời qua tiếng lại trên Facebook từ trước.

Cho tới đêm ngày 17/5, mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi hai thanh niên chạm mặt nhau tại một quán Internet.

Hai bên bắt đầu va chạm, hung thủ đã chạy về nhà lấy con dao nhọn rồi lại chạy ra quán internet. Sau khi kéo nạn nhân ra ngoài, hung thủ đã dùng dao đâm liên tiếp vào bụng và 1 nhát chí mạng xuyên tim nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, khi nạn nhân gục xuống, nam thanh niên trên còn dùng dao cứa cổ nạn nhân một cách dã man. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng công an cũng đã sớm có mặt tại hiện trường để phong tỏa, khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Những hình ảnh ghi lại hiện trường được chia sẻ trên diễn đàn otofun cho thấy nhiều vết máu vương vãi cùng dép và áo của nạn nhân để lại, khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

an-mang1

an-mang2 an-mang3 Chưa hết, cư dân mạng còn nhanh chóng tìm ra Facebook được cho là của hung thủ và của nạn nhân.

Trên Facebook được cho là của hung thủ còn có dòng trạng thái mới nhất, được đăng tải vào khoảng 2 tiếng sau khi vụ án mạng thương tâm xảy ra và hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nội dung của dòng trạng thái này như lời tâm sự của hung thủ gửi bạn bè, người thân và kể về hành vi gây án của mình: “Anh chị em yêu quý của tôi ơi, tôi đã làm mọi người thất vọng rồi. Giờ tôi là 1 kẻ đáng sợ và đáng khinh bỉ. Hôm nay, tôi đã làm 1 chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến mà có nghĩ đến tôi cũng không bao giờ làm…nhưng lần này tôi đã làm thật. Tôi không cảm thấy hối tiếc về việc mình đã làm, máu lạnh của tôi đã bùng phát, giờ đây tôi là kẻ sát nhân”.

an-mang4

Bạn bè, người thân cũng lên tiếng khuyên can hung thủ ra đầu thú để được khoan hồng, nhanh làm lại cuộc đời.

an-mang5

Trong khi đó, trên Facebook được cho là của nạn nhân, bạn bè cũng đã gửi lời chia buồn và vô cùng bàng hoàng trước cái chết đau lòng của nam thanh niên này.

an-mang6

Vụ án mạng đang được lực lượng chức năng vào cuộc điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất