Vòng quanh Thế giới

Cãi nhau với fan của đội đối thủ, ông bố dùng luôn con trai làm 'vũ khí' để tấn công

Phương An
Chia sẻ

Khi đang di chuyển ra khỏi khán đài, ông bố vẫn tiếp tục mắng chửi CĐV đội đối thủ và thậm chí người này còn ném con trai vào một người đàn ông đang ngồi xem trận đấu.

Video: Ông bố dùng con làm vũ khí tấn công người khác

Sự việc xảy ra vào ngày 2/7 tại sân vận động quốc tế Yokohama, Nhật Bản. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, một ông bố đến từ Osaka đã cùng cậu con trai tới đây thể theo dõi trận đấu bóng chày giữa đội Hanshin Tigers và Baystars. Tuy nhiên, trong không khí cuồng nhiệt tại sân vận động, ông bố - người mặc áo đấu đen vàng của đội Hanshin Tigers - đã xảy ra xung đột với một vài người hâm mộ đội đối thủ. Do đó, người đàn ông này đã bị nhân viên sân vận động đưa ra khỏi khán đài.

Đoạn video cho thấy, người đàn ông bế con trai đi ngược dòng các cổ động viên, ra khỏi khán đài dưới sự giám sát của một vài nhân viên an ninh. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng không ngờ ông bố này vẫn tiếp tục nán lại để thoái mạ cổ động viên của đội đối thủ, mặc dù anh ta đang bế con trai trên tay.

Tuy nhiên, các CĐV đều im lặng, phớt lờ người đàn ông này. Có lẽ do quá bức xúc bị người khác ngó lơ, người đàn ông đã vung đứa con vào đầu một fan Baystar đang ngồi theo dõi trận đấu, khiến cậu bé bị lật ngửa. Bị tấn công bất ngờ, người này nhanh chóng đứng dậy mắng chửi người đàn ông kia, trước khi anh ta và cậu con trai được nhân viên an ninh đưa ra khỏi khán đài.

Ông bố ném con trai vào người hâm mộ đội đối thủ.

Nhiều người cho rằng, người đang ông này có vẻ đang say xỉn trong thời điểm đó nên mới có hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Không rõ cậu bé có bị thương hay không nhưng chắc chắn rằng em đã vô cùng hoảng hốt trước hành động nhẫn tâm của bố mình.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên Twitter đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và hơn 16.000 lượt chia sẻ. Một vài người bình luận: “Dùng đứa con do mình đứt ruột đẻ ra để làm vũ khí tấn công người khác. Dù trong hoàn cảnh nào thì hành động này thật không thể chấp nhận được“, “Tội nghiệp đứa trẻ, chắc bé đã rất hoảng sợ”, “Không hiểu anh ta sẽ dạy con kiểu gì nữa“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất