Vòng quanh Thế giới

Ông bố nhẫn tâm đẩy con xuống bậc cầu thang, hành động của bé gái và người xung quanh mới thực sự xót xa

Trần Xuân
Chia sẻ

Tuy đẩy con gái 6 tuổi từ bậc thang xuống đất nhưng khi bị cảnh sát thẩm vấn, người đàn ông vẫn chối bay chối biến.

Video: Ông bố đẩy con gái xuống bậc cầu thang

Mới đây, một người đàn ông Ukraine tên Artem (46 tuổi) đã bị bắt giữ sau khi anh ta vứt con gái 6 tuổi của mình từ bậc cầu thang xuống đất ngay trước cổng siêu thị Gurtovnya. Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, người đàn ông này đã cầm lấy tay cô bé rồi hất thẳng xuống đất. Sau đó, anh ta đã lạnh lùng quay lưng bỏ đi.

Tuy nhiên, điều đáng xót xa nhất là sau khi ngã xuống từ cầu thang, bé gái không những không la khóc mà tự mình đứng dậy, lấm lét đi theo bố trở vào trong siêu thị. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, xung quanh có rất nhiều người qua lại nhưng tuyệt nhiên không một ai chạy tới đỡ cô bé hay đòi lại công bằng cho em.

Artem đẩy con gái 6 tuổi từ bậc cầu thang xuống đất.

Không rõ bé gái có bị thương hay không nhưng theo truyền thông địa phương, bé gái có một số vết bầm tím trên người. Sau khi đoạn video trên được truyền tay nhau trên mạng xã hội, ông Artem đã bị cảnh sát “hỏi thăm”. Thế nhưng, tại đồn cảnh sát, ông bố này vẫn một mực phủ nhận tất cả. Ông bố 4 con khẳng định do bé gái cựa quậy, muốn lao khỏi vòng tay của bố nên tự ngã.

Artem cho biết, vào ngày hôm đó, anh đưa cô con gái 6 tuổi và con trai 3 tuổi đi siêu thị. Ngay tại siêu thị, hai đứa trẻ đã có một cuộc tranh cãi kịch liệt xem ai là người đẩy xe đẩy. Mặc dù ông bố đã cố gắng hòa giải và khuyên nhủ con gái nên nhường em nhưng không thành và điều này khiến ông bố trở nên tức giận. Sau đó, anh lôi con gái ra ngoài cửa siêu thị để trấn tĩnh con.

Tôi chỉ muốn đưa con gái ra bên ngoài để xoa dịu con nhưng không ngờ con bé lại cố gắng thoát khỏi tay tôi rồi ngã xuống đất“, Artem nói.

Ảnh cưới của Artem và vợ.

Mặc dù cố gắng giải thích nhưng cuối cùng Artem vẫn bị kết tội có hành vi bạo lực với con gái và hiện đang chờ xét xử. Nếu bị kết tội, anh sẽ bị kết án 1 năm lao động hình sự. Ngoài ra, 3 đứa con còn lại của anh cũng được kiểm tra để xem liệu chúng có bị bố bạo hành hay cư xử không đúng mực hay không.

Khi chứng kiến hành vi bạo lực của Artem trong đoạn video, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trong mắt mọi người, Artem là một người bố tốt. Bà Galyna Stonogova, mẹ của anh Artem cho biết anh luôn là một người bố tốt nhưng dạo gần đây đã bị suy sụp tinh thần.

Bà Galyna Stonogova, mẹ của anh Artem.

Bà Galyna Stonogova chia sẻ: “Vợ của Artem đã phải nằm viện một tuần và thằng bé phải tự mình chăm lo cho 4 đứa trẻ. Tôi không bênh vực hành động của con trai nhưng tôi nghĩ rằng thằng bé làm điều đó vì nó đã quá mệt mỏi và kiệt sức. Thằng bé là một người bố tốt nhưng dạo gần đây bị suy sụp tinh thần“.

Galyna Babik, hàng xóm của anh Artem nói: “Tôi thường thấy anh ấy chơi với con. Tôi không thể tin nổi anh ấy đã làm điều này cho tới khi xem đoạn video“.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất