Vòng quanh Thế giới

Sợ ngồi tù sau khi đâm người trên đường, tài xế mang xe về nhà… chôn

Ngọc Bích
Chia sẻ

Sau khi gây tai nạn, lo sợ mình bị tống giam, người đàn ông ở Trung Quốc quyết định mang xe về nhà để chôn.

Chiếc ô tô được tìm thấy dưới khoảng sân rộng trước cửa nhà của người đàn ông tại huyện Đại Lệ, Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) hôm 11/3.

Chiếc ôtô gây án được hung thủ chôn trước sân nhà. Ảnh: CNWest

Theo CNWest, vào khoảng 19h40 ngày 8/3, Văn phòng cảnh sát giao thông huyện Đại Lệ nhận thông báo về một vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc, khiến 3 người bị gãy xương, phải nhập viện để điều trị. Sau khi gây thương tích cho các nạn nhân, tài xế lập tức bỏ trốn. Tuy nhiên, do trời tối, lại khuất góc camera giám sát, nên cảnh sát thu thập được nhiều bằng chứng, ngoài những mảnh vỡ từ chiếc ô tô còn sót lại tại hiện trường.

Cảnh sát dựa vào những chứng cứ và dấu vết trên hiện trường để đăng tải vụ việc lên mạng xã hội, tuyên bố trao thưởng cho người nào phát hiện ra người gây tai nạn. Tuy vậy, mọi việc vẫn không có dấu hiệu khả quan, SCMP cho hay.

Chiếc ôtô được kéo lên từ dưới sân. Ảnh: Pearvideo

Sáng sớm ngày 11/3, một thanh niên họ Lương đến Văn phòng cảnh sát và thú nhận anh chính là người gây tai nạn buổi tối hôm đó. Qua trao đổi, anh cho biết, khi đó do quá sợ hãi, nên anh lái liền lái xe về nhà và đem chôn xuống khoảng sân phía trước, những đồ vật liên quan, anh đem ném xuống con sông gần nhà. Tuy nhiên, nhiều ngày sau đó, thâm tâm day dứt, lại được người cha hối thúc đi tự thú, nam thanh niên quyết định khai toàn bộ sự thật.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tới nhà Lương và đào chiếc xe lên để làm bằng chứng. Hiện tại, anh ta đang bị bắt tạm giam và chờ ngày xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất