Vòng quanh Thế giới

Ném chó mèo xuống sông cho cá sấu ăn sống ở Colombia

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cảnh quay kinh hoàng cho thấy một trại cá sấu ở Colombia ném những chú chó mèo còn sống xuống sông cho cá sấu ăn tươi nuốt sống, khiến ai cũng xót xa.

Những người yêu động vật đã phản ứng dữ dội sau khi đoạn video ghi cảnh nhiều người ném chó mèo còn sống xuống cho cá sấu dưới sông ngoạm lấy ngoạm để, chỉ với mục đích là giải trí cho vui.

Sự việc diễn ra tại thị trấn Puerto Berrio, phía tây bắc của Colombia. Không chỉ dừng lại ở hành vi đáng sợ, điều cần lên án là sự ủng hộ nhiệt liệt của những người chứng kiến. Người xem cổ vũ cho sự mạnh mẽ của con cá sấu cho khi đang dùng hai hàm răng nhọn hoắc mà xé xác con mèo tội nghiệp.

“Hãy nhìn xem kìa, thật là tuyệt vời,” một cô gái reo hò khi chứng kiến cảnh tượng trước khi chú cá sấu lặn xuống mặt nước. Không chỉ có cô gái, mọi người xung quanh đều hò hét và phấn kích trước khung cảnh đang diễn ra.

Video người dân ném mèo xuống hồ cho cá sấu ăn ở Colombia

Bà Nancy Monterrosa, là một nhà hoạt động vì động vật cho biết người dân địa phương liên tục phàn nàn và lo ngại khi thú nuôi của họ liên tục bị biến mất, họ nghĩ rằng chó mèo nuôi trong nhà của mình đã bị đánh cắp để làm mồi ăn cho những con cá sấu.

Trại thú này được xây dựng với quy mô lớn, chủ yếu nuôi các loài bò sát, bên trong có một hồ nước lớn để nuôi riêng cá sấu. Du khách đến đây rất hứng thú với trò thả thú vật sống xuống hồ cho cá sấu ăn tươi.

Bà Monterrosa cho biết thêm: “Đoạn video này khiến tôi cảm thấy buồn. Ngoài sự đối xử tàn ác với thú cưng, người dân nơi đây còn tự gây nguy hiểm cho mình khi thường xuyên ăn thịt các loài bò sát, như cá sấu.”

Những chú chó bị ném xuống làm mồi cho cá sấu. Ảnh cut từ clip.

“Có rất nhiều cá sấu trong vùng này, phần lớn sống trong môi trường hoang dã và nằm ngoài sự kiểm soát của các trại nuôi. Tình hình đã diễn ra từ rất lâu mà không thấy có cơ quan nào có hành động cụ thể để ngăn chặn.”

Chính quyền địa phương sau khi nhận được đoạn video này, cho biết sẽ đi thị sát thực tế và có phương hướng giải quyết cụ thể. Cũng như khuyến cáo người dân đừng nên ném thịt thú vật dù sống hay chết xuống hồ bởi việc này sẽ gây nguy hiểm.

Cá sấu Trung Mỹ là một họ hàng gần với loài cá sấu, nó thường sống tập trung ở Trung Mỹ và Nam Mỹ trong các đầm lầy, sông ngòi và hồ nước nông.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất