Vòng quanh Thế giới

Mở gas vì xung đột gia đình, tòa chung cư phát nổ khiến 7 người thương vong

Theo Sohu
Chia sẻ

Khí gas được mở ra khi xung đột gia đình leo thang và tạo ra vụ nổ, khiến 3 người chết, 4 người bị thương và toàn bộ dân cư sống trong tòa nhà phải sơ tán.

Vào khoảng 5h sáng ngày 19/6, một tiếng nổ vang lên ở quận Chấn Hưng, thành phố Đan Đông, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Đó là tiếng nổ của một vụ nổ gas ở phòng số 403 thuộc tòa nhà số 3, Kỳ 3 trong khu vực. Điều gây sốc hơn là vụ nổ này do con người cố ý gây ra chứ không phải là do sơ suất, tai nạn.

Những bức ảnh được đăng tải cho thấy, mặc dù vụ nổ xảy ra ở tầng 4 nhưng cả tầng trên và tầng dưới đều bị chịu ảnh hưởng và hư hỏng nặng. Đặc biệt, phòng 303 ở phía dưới phòng 403, cửa sổ đã bị nổ tung.

Vụ nổ xảy ra ở tầng 4, cửa sổ ở phòng 403 bị thổi tung.

Mặt ngoài của tòa nhà cũng bị hư hỏng nghiêm trọng, các mảng xi măng nằm rải rác trên mặt đất. Trong khi đó, nhìn từ tòa nhà đối diện, từ tầng 2 đến tầng 6 đều bị ảnh hưởng với mức độ thiệt hại khác nhau, cho thấy vụ nổ lớn như thế nào.

Từ tầng 2 đến tầng 6 của tòa nhà đều bị ảnh hưởng.

Vụ nổ gas khiến 3 người chết và 4 người bị thương. Những người bị thương ngay sau đó được đưa tới bệnh viện điều trị, trong khi những người thiệt mạng được đặt trên cáng để trên mặt đất và che phủ bằng vải trắng.

Người chết được đặt nằm trên đất, che phủ bởi vải trắng.

Theo báo cáo chính thức, vụ nổ là do xung đột giữa các thành viên trong gia đình sống ở căn hộ số 403. Khí gas được mở ra khi xung đột gia đình leo thang và tạo ra vụ nổ. Nguyên nhân cụ thể đang được điều tra thêm.

Danh tính của người chết và bị thương chưa được cập nhật, nhưng mọi người đều suy đoán rằng trong số đó có những người hàng xóm vô tội. Các cư dân sống trong tòa nhà cũng phải di dời đi nơi khác, gây ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của họ.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất