Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng: Biết con gái kết hôn mà không có sự đồng ý của mình, người cha livestream tự tử

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cảm thấy sốc khi con gái kết hôn mà không hề hỏi qua ý kiến của mình, người đàn ông 54 tuổi đã chọn cách tự tử để giải thoát khỏi nỗi đau.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra ở hành phố Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ. Ông Ayhan Uzun, 54 tuổi, đã livestream trên Facebook ý muốn tự tử vì con gái đã kết hôn mà không có sự cho phép của mình.

Con gái kết hôn mà không có sự cho phép của mình, người cha đau khổ tự tử qua livestream trên Facebook.

Người cha đau khổ khi con gái kết hôn mà không có ý kiến của bậc sinh thành.

Cô con gái của ông Uzun con gái thông báo về hôn lễ của mình chỉ qua một cuộc điện thoại chóng vánh. Điều đó khiến ông vô cùng choáng váng và cảm thấy không được tôn trọng. Ông cho biết, trước đó không ai nói và hỏi qua ông một câu nào về cuộc hôn lễ. Ông cảm thấy bị tổn thương sâu sắc và bị tước mất quyền làm cha. Ông đã mong chờ con gái và gia đình nói với ông rằng hãy đến và ở bên họ, nhưng tất cả chỉ là hy vọng hão huyền.

Người đàn ông đau khổ nói: “Vợ gọi cho tôi và thông báo về buổi hôn lễ. Tôi hỏi bà ấy tại sao không đến và nói với tôi. Bà ấy đáp lại rằng không thể”.

Sau khi chia sẻ về những cảm xúc tồi tệ của mình, người cha trải lòng: “Một lát nữa thôi, tôi sẽ chấm dứt cuộc đời này bằng khẩu súng tôi đang cầm trong tay.” Ông tuyên bố livestream và đó sẽ là di ngôn, bởi không muốn những người đã đẩymình vào tình thế này đến dự tang lễ. Mặc những lời van xin đến từ bạn bè và người thân, ông Uzun vẫn bóp cò sau khi để lại những lời cuối cùng.

“Tạm biệt, tôi đi đây, hãy tự chăm sóc bản thân mình”

Gia đình ông đã vội vàng chạy về nhà. Cảnh sát tiến hành điều tra và đưa thi thể đến bệnh viện để xét nghiệm tử thi.

undefined
Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất