Vòng quanh Thế giới

Hồn nhiên tè bậy trong thang máy, nam thanh niên phải trả giá ngay tức khắc

Theo Mirror
Chia sẻ

Một tình huống "dở khóc dở cười" đã xảy ra với một nam thanh niên người Trung Quốc khi anh này vô tư đi vệ sinh không đúng nơi quy định.

Nam thanh niên vô tư đi vệ sinh trong thang máy.

Chàng trai trẻ này muốn đến tầng 13 để “trút bầu tâm sự. Chỉ có điều, dường như thang máy “chưa bao giờ chậm đến thế”, khiến anh ta không thể kiểm soát nổi và quyết định “xử” ngay tại trận.

Bước vào thang máy mà chỉ có một mình, nam thanh niên đã vô tư đi tiểu bậy. Tuy nhiên, anh ta không hề lường trước được hậu quả từ thói đi tiểu bậy. Ngay sau khi “trút bầu tâm sự”, các nút bấm trong thang máy bỗng nhiên phát sáng dù không ai chạm vào, rồi cửa thang máy bỗng dưng mở ra khiến người này phải liên tục bấm nút đóng lại.

Nam thanh niên coi thang máy như nhà vệ sinh công công cộng.

Phím bấm số tầng của thang máy “nhảy loạn xạ” vì bị chập điện khiến chàng trai khá hoảng loạn khi bị kẹt, thậm chí, anh ta còn cố gắng dùng tay để mở cửa.

Nam thanh niên vừa hốt hoảng khi phát hiện có camera ghi lại khoảnh khắc đáng xấu hổ, vừa lo sợ do bị kẹt thang máy.

Hành động ngốc nghếch của chàng trai đã khiến nhiều người cười ra nước mắt. Họ cho rằng anh ta sẽ phải tự chi trả phí cho việc sửa chữa thang máy cũng như có cuộc “trò chuyện thân mật” với các nhân viên bảo vệ tòa nhà.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất