Vòng quanh Thế giới

Gấu 200 kg vẫn ngoạm chặt chân người dù đã bị bắn chết

Theo Metro
Chia sẻ

Dù đã chết nhưng toàn bộ hàm răng của con gấu khổng lồ vẫn ngoạm chặt chân của Petrini, buộc nhân viên cứu trợ phải chặt đầu con gấu để giải cứu nạn nhân.

Bridger Petrini đang dắt chó đi dạo ở Raton, New Mexico, thì một con gấu rất lớn đột nhiên xuất hiện và tấn công anh, Metro đưa tin ngày 19/8.

Gấu khổng lồ ngoạm chặt chân Petrini. Ảnh: Metro

Hai bên giằng co trong cuộc chiến khủng khiếp này khiến cả người và thú đều bị lăn xuống sườn đồi. Con gấu nặng gần 200 kg đã vồ lấy Petrini. Cảnh tượng này gợi nhớ đến bộ phim nổi tiếng Revenant có sự tham gia của Leonardo Di Caprio. Và cũng như nhân vật Leo trong phim, Petrini đã cố gắng lấy súng ra và bắn chết con gấu khi nó vừa mới kịp ngoạm vào chân người đàn ông này. Một điều lạ là dù đã chết nhưng hàm răng của con gấu vẫn dính chặt vào chân của Petrini.

Nhân viên hỗ trợ buộc phải chặt đầu gấu. Ảnh: Metro

Bằng một cách nào đó, toàn bộ hàm răng của con gấu này vẫn kẹp chặt chân tôi và khiến tôi không thể cử động được và tôi cũng không thể gỡ nó ra”, anh Petrini nói với đài truyền hình địa phương KRQE.

Vụ việc xảy ra khi anh đang đi dạo cùng chó cưng. Ảnh: Metro

Những người cứu hộ từ Phòng cứu hỏa Ranton đã cố gắng giúp anh gỡ bỏ hàm răng của con gấu nhưng vẫn không thể. Không còn cách nào khác họ đành chặt đầu của gấu và tháo gỡ ra khỏi chân người đàn ông gặp nạn. Sau đó, Petrini được đưa đến Bệnh viện Đại học New Mexico và khâu hơn 200 mũi.

Bệnh viện đã từng tiếp nhận bệnh nhân bị gấu tấn công nhưng trường hợp của Petrini rất hiếm gặp. Dù bị tổn thương rất nghiêm trọng các dây thần kinh và các mô mở rộng ở chân nhưng anh ấy đã được xuất viện một tuần sau đó“, Tiến sĩ Steve McLaughlin, đến từ bệnh viện Đại học New Mexico, cho hay.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất