Vòng quanh Thế giới

'Đứng tim' cảnh tượng vận động viên chèo thuyền kayak vượt thác nước cao gần 34 m

Hà.
Chia sẻ

Trong vài khoảnh khắc, dường như vận động viên này bị lọt thỏm sau khi rơi xuống nước nhưng nhanh chóng nổi lên sau đó và vô cùng hào hứng khi trải qua thử thách mạo hiểm này.

Camera được gắn chặt vào mũ bảo hiểm đã ghi lại cảnh tượng thót tim này.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ nhiều video một người đàn ông chèo thuyền kayak và lao từ thác nước cao 34 m xuống phía dưới khiến những tín đồ ưa trò chơi mạo hiểm vô cùng phấn khích.

Rất nhanh chóng, danh tính của người đàn ông này đã được tìm ra. Anh là Adrian Mattern, 23 tuổi, vận động viên chèo thuyền kayak chuyên nghiệp đến từ Đức. Vào tháng 8 vừa qua, Adrian đã quay một video khi đang vượt thác Alexandra trên sông Hay, vùng lãnh thổ Tây Bắc Canada.

Chàng vận động viên đua thuyền kayak 23 tuổi người Đức Adrian Mattern.

Flycam đã ghi lại toàn bộ cuộc hành trình đầy nguy hiểm của Adrian. Trong vài khoảnh khắc, dường như Adrian bị lọt thỏm sau khi rơi xuống nước nhưng nhanh chóng nổi lên sau đó và vô cùng hào hứng khi trải qua thử thách mạo hiểm này.

Adrian đã giành vô số giải thưởng từ nhiều cuộc thi chèo thuyền kayak nhưng đây là lần đầu tiên anh vượt thác ở độ cao 34 m. Adrian đã đi khắp mọi nơi trên thế giới để thi đấu và chia sẻ rằng địa điểm yêu thích nhất của anh khi chèo thuyền kayak là ở White Salmon (Mỹ) và Na Uy.

Cảnh tượng ngoạn mục khi Adrian chèo thuyền vượt thác có độ cao 34 m thành công.

Tháng 7/2017, Adrian tham dự cuộc thi chèo thuyền kayak dọc sông Paithalmala tại Ấn Độ. Mục tiêu dài hạn của anh là “có thể chạm tới ranh giới của môn thể thao này và mở rộng chúng.” Lần vượt thác cao 34 m ở Canada này có thể được coi là đưa ước mơ của anh đến gần hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Hà.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất