Vòng quanh Thế giới

Sau chia tay, cô gái gửi thứ này tới nhà tình cũ khiến cả khu phố náo loạn

Theo Sina
Chia sẻ

Sau khi khóc lóc hết 3 ngày vì chia tay người yêu, cô gái đã đặt thứ này gửi tới nhà tình cũ để anh ta cũng phải nếm mùi đau khổ giống mình, nhưng không ngờ rằng việc này khiến cả khu phố bị vạ lây.

Video: Cô gái gửi 1 tấn hành tây tới nhà tình cũ sau khi chia tay

Sau khi chia tay, có người sẽ nhanh chóng quên đi tình cũ mà bắt đầu cuộc sống mới, tiếp tục hẹn hò yêu đương. Tuy nhiên, có người lại ôm hận trong lòng, muốn trả thù tình cũ, hy vọng đối phương cũng phải đau lòng như mình sau khi chia tay.

Ngày 20/5 được coi là ngày tỏ tình ở Trung Quốc, là dịp để các FA cố gắng lấy hết dũng khí thổ lộ với người thầm thương trộm nhớ bao lâu nay. Tuy nhiên, thật khó để những cặp đôi mới chia tay chấp nhận nổi sự ngọt ngào ngày này. Chính vì vậy, một cô gái họ Triệu ở thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã gửi một món quà đặc biệt tới nhà người yêu cũ trước ngày 20/5 để bày tỏ “tâm ý” của mình.

Người bán hàng hì hục giao 1 tấn hành cùng lời nhắn nhủ của cô gái tới trước cửa nhà tình cũ của cô.

Cụ thể, sau khi khóc lóc hết 3 ngày vì buồn bã hậu chia tay, vào ngày 17/5, cô Triệu đã đặt hàng 1 tấn hành tây đỏ tới nhà tình cũ để anh ta cũng phải nếm mùi đau khổ giống mình. Không chỉ vậy, Triệu còn cẩn thận nhắn nhủ người bán hàng rằng nếu tình cũ của cô không có nhà thì hãy đặt 1 tấn hành tây này trước cửa phòng anh ta kèm theo mẩu giấy nhắn: “Anh làm tôi khóc hết 3 ngày và giờ tới lượt anh“.

Khi giao hành tây tới địa chỉ chỉ định, người bán hàng liên lạc cho anh Tư, bạn trai cũ của cô Triệu, không được nên anh đành phải vận chuyển số hành đó lên trước cửa phòng anh Tư. Cuối cùng, phải mất 5-6 giờ đồng hồ, 40 chuyến xe khác nhau người bán hàng mới giao hết chỗ hành tây đó.

Chia sẻ với phóng viên, người bán hàng nói rằng không biết anh Tư có rơi lệ khi nhận được chỗ hành đó hay không nhưng bản thân anh đã cạn khô dòng nước mắt.

Chàng trai bối rối khi nhận được món quà độc lạ của bạn gái cũ.

Theo một số nguồn thông tin, Tư và Triệu yêu nhau được hơn một năm thì gần đây đã chia tay. Cô Triệu cho rằng bạn trai đã ngoại tình sau khi cô phát hiện anh ta có nhắn tin qua lại với vài cô gái khác. Hơn nữa, sau khi chia tay Tư còn rơi lấy một giọt lệ khiến Triệu tức giận hơn.

Trong khi đó, Tư cho rằng lý do khiến hai người đường ai nấy đi là vì Triệu cư xử thái quá, khiến anh khó chịu và sau đó 2 người đã đi tới quyết định chia tay. “Việc không khóc lóc sướt mướt sau chia tay có chứng minh tôi là một kẻ tồi không?“, anh Tư nói khi trả lời phỏng vấn qua điện thoại của báo chí.

Không rõ anh Tư có rơi lệ sau khi nhận được món quà “độc” của bạn gái cũ hay không nhưng những người hàng xóm của anh Tư đã phải nếm mùi cay đắng. “Không biết chàng trai kia có khóc không nhưng tôi thì có. Hương hành đã bay xa ra cả khu phố“, một người dì sống cùng anh Tư phàn nàn.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất