Vòng quanh Thế giới

Bên trong lễ hội tình dục kỳ dị nhất Bắc Mỹ

Theo Tin Tức
Chia sẻ

Nếu bạn là một người ưa lối sống phóng khoáng, thích những trải nghiệm mới lạ, nóng bỏng thì lễ hội tình dục Teddy Bare Picnic ở Bắc Mỹ sẽ là một lựa chọn không tồi.

Được tổ chức tại thành phố Toronto, Canada, lễ hội Teddy Bare Picnic năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập chương trình. Lễ hội đã thu hút được hơn 500 cặp đôi đến từ các quốc gia ở Bắc Mỹ. Tại đây, họ được tham gia vào rất nhiều các hoạt động như chương trình âm nhạc, các hoạt động ngoài trời tuyệt vời và đặc biệt là không thể thiếu sex.

Mỗi năm, sự kiện này được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng khác nhau và đặc biệt nó chỉ dành cho các cặp đôi và những phụ nữ độc thân.

Dưới đây là những hoạt động bên trong lễ hội tình dục kỳ dị nhất Bắc Mỹ:

1. Rất nhiều hoạt động ngoài trời
Đến với lễ hội tình dục Teddy Bare Picnic, các cặp đôi sẽ thỏa sức tham gia vào rất nhiều trò chơi ngoài trời sôi động như bóng chuyền khỏa thân, body painting (vẽ lên trên cơ thể), đấu vật …

Một người sử dụng Reddit đã phải thốt lên rằng: “Tôi chưa bao giờ có được những trải nghiệm đặc biệt đến thế khi tham gia vào lễ hội Teddy Bare Picnic”.

2. Những căn phòng dành riêng cho các cặp đôi

Được miêu ra như một nơi dành cho những ai muốn hâm nóng mối quan hệ tình cảm giữa các cặp đôi, các căn phòng tình yêu này sẽ giúp họ có được những cảm xúc mới.

3. Những khung cảnh “nóng bỏng mắt”

Một người sử dụng Reddit cho biết Teddy Bare Picnic rõ ràng không dành cho những ai có tư tưởng bảo thủ.

“Chúng tôi đã nhìn thấy một cặp đôi không mảnh vải che thân đùa giỡn với nhau. Kỳ lạ thay, một lúc sau, người phụ nữ đó lại ra và yêu cầu tôi âu yếm cô ấy”, người sử dụng Reddit chia sẻ.

4. Bữa tiệc bong bóng nổi tiếng

Trang web chính thức của Teddy Bare Picnic đã miêu tả bữa tiệc bọt như sau: “500 cặp đôi sexy vui đùa trong hàng ngàn lít bọt xà phòng. Họ hòa theo giai điệu của tiếng nhạc. Đèn bỗng dưng tắt phụt và nhiệt độ chưa bao giờ nóng đến thế”.

“Bữa tiệc bong bóng đã trở thành một cuộc dạo chơi vô cùng thích thú. Tôi chưa bao giờ được tận hưởng cảm giác lạ lùng ấy”, một người tham gia lễ hội chia sẻ.

Hiện vẫn chưa rõ thời gian và địa điểm mà lễ hội tình dục này sẽ được tổ chức vào năm tới, song rõ ràng bạn nên đánh dấu nó vào trong lịch của mình.

Chia sẻ

Theo

Tin Tức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất