Vòng quanh Thế giới

Xót xa bức ảnh bé trai ngủ gục với quần áo thấm đẫm nước mưa sau khi chạy trốn khỏi bị bố mẹ ngược đãi

Theo Worldofbuzz
Chia sẻ

Bé trai không thể chịu đựng thêm sự ngược đãi từ chính bố mẹ mình nên tìm cách bỏ trốn.

Thử tưởng tượng việc một ai đó phải đối mặt với người cha, người mẹ bạo lực tới một ngày chẳng thể chịu đựng được nữa? Nếu là bạn, bạn bỏ chạy và không bao giờ muốn quay đầu lại. Nhưng rồi đột nhiên bạn nhận ra mình chẳng có nơi nào để đi. Điều này thật tồi tệ.

Bé trai nằm ngủ gục trên sàn sau khi bỏ trốn khỏi nhà vì bị lạm dụng.

Buồn và nghiệt ngã nhưng đó là câu chuyện có thật về một cậu bé ở Kalimantan Barat của Indonesia. Bé trai đã chạy trốn khỏi nhà sau khi bị cha mẹ ngược đãi. Cậu bé được tìm thấy ngủ gục trên sàn trước cửa một ngôi nhà, quần áo ướt sũng vì nước mưa.

Bức ảnh về cậu bé đáng thương do một tài khoản mạng Twitter chia sẻ. Theo tài khoản này, cậu bé chỉ muốn thoát khỏi cảnh bị cha mẹ ngược đãi bởi mỗi ngày như vậy giờ là quá sức chịu đựng của em. Những người tốt bụng đã tìm thấy em và đưa tới cảnh sát để được hỗ trợ.

Bé trai đáng thương người lấm lem khi bỏ nhà đi.

Sau khi những bức ảnh về bé trai được chia sẻ trên mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc và lên án hành động của cha mẹ cậu bé. “Chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng hình ảnh bé trai nằm co ro với quần áo đẫm nước mưa khiến tôi không thể cầm được nước mắt”, “Tội nghiệp cậu bé, chắc em đã phải chịu khổ, dày vò về thể xác và tinh thần đau đớn tới mức nào nên mới bỏ đi như vậy”, “Thật phẫn nộ trước hành động bạo hành trẻ em của một số người được gọi là cha, mẹ” … là một số bình luận của dân mạng.

Câu chuyện của bé trai thật buồn nhưng là thực tế mà nhiều trẻ em và phụ nữ ở nhiều quốc gia trên thế giới hiện vẫn phải đối mặt mỗi ngày. Có những người cắn răng chịu đựng, không dám lên tiếng vì sợ hãi. Rất cần sự vào cuộc của chính quyền và tiếng nói của chính những nạn nhân trong cuộc để nạn ngược đãi, bạo lực trong gia đình không còn.

Chia sẻ

Theo

Worldofbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất