Vòng quanh Thế giới

Bé trai 6 tuổi kẹt trong nhà cùng thi thể người ông ở tâm dịch Hồ Bắc

Theo Global Times
Chia sẻ

Chỉ khi các nhân viên làm nhiệm vụ đo thân nhiệt người dân tỉnh Hồ Bắc tới, họ mới phát hiện một bé trai 6 tuổi ở trong nhà cùng thi thể của người ông đã mất.

Sáng 24/2 vừa qua, một đứa bé 6 tuổi đã mở cửa để đón các nhân viên làm nhiệm vụ đo thân nhiệt người dân mỗi ngày ở Thập Yển thuộc tỉnh Hồ Bắc. Bàng hoàng thay, các nhân viên phát hiện người ông 70 tuổi của đứa trẻ đã chết.

Các nhân viên làm nhiệm vụ đo thân nhiệt người dân tỉnh Hồ Bắc phát hiện một bé trai 6 tuổi ở trong nhà cùng thi thể của người ông đã mất. Ảnh minh họa

Quan chức Phòng Cộng đồng của địa phương ở quận Trương Loan cho biết người ông không phải qua đời do COVID-19. Tuy nhiên, nguyên nhân và thời gian tử vong chính xác của ông hiện vẫn đang được điều tra và chưa có kết quả. Dù vậy, một nguồn tin của bệnh viện cộng đồng địa phương đã khẳng định người đàn ông lớn tuổi có thể qua đời từ hai đến ba ngày trước. Ông căn dặn cháu trai không được mở cửa vì: “Ngoài đó có virus”.

Tin tức bi thảm này đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng đau xót, trở thành một trong 20 chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên Weibo những ngày qua.

Ông căn dặn cháu trai không được mở cửa vì: “Ngoài đó có virus”. Ảnh minh họa

Nhiều người đặc biệt lo lắng về tình trạng sức khỏe của bé trai 6 tuổi, đặc biệt ở mặt tinh thần. Họ cho rằng: “Nhân viên cộng đồng nên hỗ trợ tâm lý cho cậu b锓khó tưởng tượng những gì bé trai đã trải qua”. Thậm chí, nếu các nhân viên đo thân nhiệt không can thiệp, cậu bé có lẽ đã chết vì đói.

Chia sẻ

Theo

Global Times

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất