Giải Trí

Những vẻ đẹp phi giới tính tiêu biểu của K-pop

Chia sẻ

K-pop không thiếu những mỹ nam, mỹ nữ với vẻ đẹp hoàn hảo. Trong số đó, có những gương mặt thần tượng vừa mang vẻ “đẹp trai” lại vừa mang vẻ “xinh gái”.

JungYeon (Twice)

JungYeon - thành viên nhóm nhạc Twice debut với kiểu tóc ngắn vô cùng cá tính. Tuy nhiên, do kiểu tóc này mà đôi khi nữ ca sĩ trông khá nam tính, giống như một cậu bé đáng yêu. Thậm chí, các fan của JungYeon còn gọi vui cô nàng là Jung Oppa. Với đặc điểm nổi bật là đôi mắt to tròn cùng mái tóc ngắn, chúng ta có thể thấy được hai sức hút phi giới tính trên gương mặt cô gái này.

JungYeon - Thành viên cá tính của nhóm nhạc Twice.

Jung Oppa của nhóm nhạc Twice.

V (BTS)

V - nam ca sỹ nhóm nhạc đang rất hot hiện nay BTS, mang đậm hình ảnh của một chàng trai nghịch ngợm, đủ trò tinh quái. Tuy nhiên, trước đây, nam ca sĩ đã từng tiết lộ bức ảnh giả gái trong chương trình Rookie King BTS của nhóm. Thay vì hình ảnh một chàng trai “quái gở” như mọi khi, V đã hóa thân thành cô nàng ngổ ngáo, đáng yêu.

Và cả khi gột bỏ đi lớp trang điểm, ta cũng thấy được gương mặt thanh thoát của anh chàng này. V là một ví dụ cho gương mặt phi giới tính của K-pop, khi vừa mang vẻ ngoài xinh xắn, lại vừa mang chất nam tính “cool ngầu” những lúc biểu diễn trên sân khấu.

Chàng trai dễ thương nhưng mang đầy nét hấp dẫn của nhóm nhạc BTS.

Chàng trai dễ thương, mang đầy nét cuốn hút chết người của nhóm nhạc BTS.

Amber (F(x))

Amber đảm nhận vai trò “cục nam châm hút fan nữ” trong F(x). Từ khi debut đến nay, Amber chú trọng thể hiện hình ảnh tomboy bằng việc luôn duy trì một kiểu tóc ngắn. Chính sức hút phi giới tính của cô gái vốn dịu dàng, thân thiện, lại mang cảm giác về một cậu bé mạnh mẽ, đã và đang nhận được nhiều tình yêu mến của người hâm mộ.

Amber - Cô nàng tomboy của nhóm nhạc F(x).

Amber - cô nàng tomboy của nhóm nhạc F(x).

JungHan (Seventeen)

Khi Seventeen mới debut, JungHan từng bị hiểu nhầm là thành viên nữ. Mặc dù mang những nét đặc trưng của nam giới như lông mày đậm, đôi mắt đen, nhưng với việc để tóc dài và gương mặt vô cùng thanh tú, vẻ đẹp phi giới tính của JungHan lại thu về một lượng fan lớn cho nhóm nhạc tân binh tài năng.

JungHan khi mới debut thường bị nhầm là con gái.

JungHan khi mới debut thường bị nhầm là con gái.

MoonByul (Mamamoo)

Thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc Mamamoo nổi tiếng với vẻ ngoài giống hệt 2 nam ca sĩ Xiumin (EXO)MinHyuk (BTOB). Trong khoảng thời gian quảng bá cho ca khúc Um Oh Ah Yeh, MoonByul đã hạ gục được vô số trái tim fan nữ trong tạo hình nam giới của mình. Bộ tóc giả vừa vặn, tay chân trắng trẻo, thân hình mảnh khảnh của cô nàng này, tất cả đều gợi liên tưởng đến những nam chính trong các bộ truyện tranh.

MoonByul từng gây sốt khi giả trai trong MV "Uh Oh Ah Yeh".

MoonByul từng gây sốt khi giả trai trong MV Uh Oh Ah Yeh.

L (Infinite)

L đảm nhiệm vị trí “bộ mặt” của nhóm. Từ khi debut, anh luôn có tên trong danh sách những visual hàng đầu của K-pop. L là ví dụ điển hình cho hình ảnh mỹ nam K-pop, nhưng đâu đó trong ánh mắt của anh chàng này lại làm cho gương mặt tràn ngập nét nữ tính.

Thậm chí, các fan từng nghịch ngợm, photoshop gương mặt L ghép vào thân hình của các sao nữ. Gương mặt phi giới tính xuất sắc của L, khiến cho cả nam giới cũng phải “suýt xoa”.

Gương mặt visual hàng đầu Kpop.

Gương mặt visual hàng đầu K-pop.

Sunny (SNSD)

Thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD Sunny vốn được biết đến là một cô gái có vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và vòng 1 đẫy đà. Nhưng từ khi thay đổi sang kiểu tóc cắt ngắn, nó lại tạo nên hiệu ứng đáng kinh ngạc với vẻ ngoài của ca sĩ này. Ở một vài góc độ, trông Sunny vô cùng manly. Thông qua một trang mạng xã hội, cô nàng còn từng được công chúng trực tiếp bầu chọn là: Nữ nghệ sĩ đẹp trai nhất.

Cô nàng nhỏ nhắn nhưng không hề yếu đuối Sunny.

Tóc ngắn khiến cô nàng nhỏ nhắn Sunny trông “đẹp trai”.

Suho (EXO)

Trưởng nhóm điển trai, đầy trách nhiệm của EXO đang nhận được khá nhiều đánh giá tốt khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm ngoái, trong concert SM Town ở Seoul, anh chàng này cùng 3 ca sĩ khác, tạo thành nhóm nhạc Boy’s day biểu diễn bản hit Something (Girl’s day). Khoác trên mình bộ váy liền thân màu đỏ cuốn hút, cùng mái tóc giả cắt ngắn điệu đà, trông Suho còn có phần xinh đẹp hơn cả các cô gái phiên bản chính Girl’s day.

Chàng leader đẹp trai, giả gái xinh hơn hoa của EXO.

Chàng leader đẹp trai, giả gái xinh hơn hoa của EXO.

Kang Ji Young (Kara)

Em út một thời của nhóm nhạc Kara Kang Ji Young đang hoạt động với tư cách diễn viên, đã thu hút sự chú ý của công chúng bằng tạo hình nam giới của mình trong một bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Không còn gương mặt trong sáng, đáng yêu thời còn hoạt động ở Kara, thay vào đó, ta chỉ thấy hình ảnh một mỹ nam chất lừ. Khoác trên mình chiếc áo jacket da, Kang Ji Young không hề gượng gạo, hóa thân vào vai diễn một chàng trai đích thực.

Gạt bỏ hình tượng em út dễ thương của nhóm nhạc Kara, Kang Ji Young biến thành chàng trai đích thực.

Không còn là em út dễ thương của nhóm nhạc Kara, Kang Ji Young biến thành chàng trai đích thực trên màn ảnh rộng.

No Min Woo

Chàng diễn viên Bạn gái tôi là Gumiho mang hai dòng máu Hàn - Nhật, từng là tay trống của nhóm nhạc TRAX trực thuộc SM. Anh chính là một định nghĩa cho vẻ đẹp phi giới tính. No Min Woo thu hút công chúng bằng gương mặt đẹp hơn cả nữ giới. Bất cứ ai nhìn vào cũng phải thốt lên xinh xắn quá. Ngoài ra, chỉ với thân hình nam tính 6 múi cùng chiều cao 1,85 m của nam diễn viên kiêm người mẫu này, cũng đủ khiến trái tim các chị em phải “liêu xiêu”.

Vẻ đẹp lai Hàn - Nhật của No Min Woo khiến phái nữ ghen tị.

Vẻ đẹp lai Hàn - Nhật của No Min Woo khiến phái nữ ghen tị.

>>> Xem thêm:

Sunny phanh áo khoe vòng 1, Yoona nổi bật trong sự kiện

Nghi vấn Nayeon TWICE phẫu thuật thẩm mỹ mũi?

Đây không phải là tin ‘cá tháng Tư’: Kai (EXO) và Krystal (Fx) hẹn hò!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất