Giải Trí

Yubin (Wonder Girls) bật khóc vì để thua đấu rap

Chia sẻ

Là một rapper nhưng chịu thua trước đàn em Hyorin của nhóm SISTAR khiến lòng kiêu hãnh của Yubin bị tổn thương.

Hôm 9/10, chương trình dành cho các rapper Unpretty Rapstar lên sóng tập mới. Trong các màn đấu, nổi bật nhất là cuộc cạnh tranh giữa 2 ngôi sao thần tượng là Yubin - rapper của nhóm Wonder Girls và giọng ca Hyorin đến từ SISTAR. Mở đầu cuộc đấu là Yubin, trong phần thi của mình, Yubin có nhắc đến 2 thành viên Soyu và Bora của nhóm SISTAR. Sau đó, tới lượt Hyorin “phản đòn” khá tự tin, bình thản.

Yubin và Hyorin đấu rap trong Unpretty Rapstar.

Yubin và Hyorin đấu rap trong Unpretty Rapstar.

Phần đấu rap nhận được sự chú ý của ban giám khảo cùng các rapper khác. Rapper Yezi khen ngợi Yubin: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy cô ấy rap một cách trực diện như vậy. Khá là mới mẻ”, Truedy thì nhận xét sự thể hiện của Hyorin: “Tôi quyết định sẽ phải dè chừng Hyorin. Cô ấy thực sự làm rất tốt”.

Tuy nhiên ở cuối cuộc đấu Yubin mắc phải vài sai lầm. Hai nhà sản xuất được mời đến chương trình là The Quiett and Dok2 quyết định Hyorin là người thắng cuộc. Trong phần phỏng vấn sau đó, Yubin tỏ vẻ buồn bã và bắt đầu khóc. Cô nói trong nước mắt: “Dù mọi người có nói không vấn đề gì nhưng việc là rapper mà thua cuộc trước một giọng nữ, thật lòng, điều đó khiến lòng kiêu hãnh của tôi bị tổn thương”.

Yubin khóc sau khi thua cuộc.

Yubin khóc sau khi thua cuộc.

Trên trang cá nhân sau đó, Yubin giải thích về những giọt nước mắt. “Áp lực đã trở thành sự căng thẳng và một lần nữa, tôi không thể cho bạn thấy tất cả những gì mình đã chuẩn bị. Tôi thật sự đã cố gắng hết sức để không khóc nhưng tôi là một người hay khóc nên không thể ngăn mình. Tôi sẽ cố gắng để cải thiện bản thân! Việc gì xong đã xong, chúng ta không nên hiểu lầm!” - thành viên của Wonder Girls viết.

Một số người hâm mộ nhận xét, Yubin vốn là người hiền lành, không quen với những trận đấu rap kịch tính, dữ dội nên đã thua cuộc. Số khác cho rằng thành viên Wonder Girls đã đánh giá thấp đối thủ là vocal của nhóm nhạc đàn em.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất