Giải Trí

Yếu tố nào giúp Hương Tràm nhận 40 điểm đầu tiên của The Remix 2016?

Chia sẻ

Sau 5 đêm liveshow của "The Remix 2016", Hương Tràm đã xuất sắc trở thành thí sinh đầu tiên nhận được số điểm tối đa của các vị giám khảo.

Trong đêm liveshow 5 The Remix 2016 với chủ đề HipHop/ Trap/ Dubstep/ RnB, Hương Tràm đã liều lĩnh chọn ca khúc Crazy In Love của nữ ca sĩ Beyonce trình diễn trên sân khấu. Và nữ ca sĩ đã xuất sắc nhận được 4 điểm 10 của giám khảo Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà.

Clip trả lời phỏng vấn của Hương Tràm sau khi kết thúc liveshow 5

IMG_3228

Đây là đội đầu tiên giành được số điểm tuyệt đối từ BGK sau 5 liveshow của chương trình này. Không khó để nhận ra những yếu tố vượt trội trong phần biểu diễn này của Hương Tràm để giải thích cho 4 điểm 10 hoàn hảo. 

Đầu tiên là độ khó của Crazy In Love - một siêu phẩm nổi tiếng và đặc biệt khó hát của nữ diva Beyonce. Hương Tràm lựa chọn thử thách khó khăn này đã tự đặt mình lên một ngưỡng để vượt qua khá cao nên khi cô thể hiện nuột nà được phiên bản cover lại đã nhận được sự đánh giá cao từ BGK. Bản phối của producer Duy Anh và DJ King Lady cũng vẫn giữ được màu sắc thời thượng, tươi mới của siêu hit này. 

Hương Tràm thể hiện ca khúc Crazy In Love

Crazy In Love và phiên bản gốc Beyonce

Phần thử thách tiếp theo là cách xử lí bài hát. Nếu chất giọng Beyonce dễ dàng xử lí những đoạn cao trào với tốc độ nhanh thì nữ ca sĩ Việt Nam vốn quen với cách hát ballad lại có phần khó khăn hơn. Tuy nhiên, Hương Tràm đã xử lí thông minh bằng cách trình bày theo lối hát ma mị, chậm rãi nhưng đầy lôi cuốn.

IMG_3210

IMG_3207

Yếu tố cuối cùng khiến tiết mục của Hương Tràm trở nên đặc sắc nằm ở vũ đạo. Đây là màn lột xác đầy ấn tượng của cô so với những đêm thi trước khi chỉ tập trung vào giọng hát - sở trường vốn ai cũng biết của cô. Quán quân The Voice mùa đầu tiên đã mang tới phần trình diễn nóng bỏng, chuyên nghiệp thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên rằng: “Cuối cùng thì Tràm cũng đã nhảy rồi, cuối cùng thì Tràm cũng đã lột xác”. Câu nhận xét của Hồ Ngọc Hà chưa hẳn chính xác vì Hương Tràm đã nhảy khá nhiều lần rồi, nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên cô nhảy đẹp đến như vậy. Có lẽ cô nên dành lời cám ơn rất nhiều dành cho biên đạo múa Ngọc Linh của mình.

Phần nhận xét của Hồ Ngọc Hà dành cho tiết mục của Hương Tràm.

Chia sẻ
Tin mới nhất