Giải Trí

Xúc động hình ảnh mẹ S.T (365) ngồi lặng lẽ góc hậu trường cổ vũ con trai

Chia sẻ

Trong buổi tổng duyệt chương trình Vip Dance 2016, mẹ S,T tiếp tục đưa đón và tận tình chăm sóc con trai tại trường quay.

Tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016, S.T không chỉ nhận được sự ủng hộ từ các thành viên nhóm 365, “Đã nữ” - Ngô Thanh Vân mà anh còn có nguồn động lực rất lớn đến từ gia đình, đặc biệt là mẹ. 

Mẹ S.T luôn xuất hiện cùng con trai trên tất cả các mặt trận, không chỉ đưa đón, bà còn tận tình chăm sóc. Trong buổi tổng duyệt cho chương trình Vip Dance vào trưa 11/3, như thường lệ S.T vẫn được mẹ đưa đến trường quay, trong khi nam ca sĩ trình diễn trên sân khấu, mẹ S.T chọn một góc nhỏ trong hậu trường, ngắm nhìn con trai với ánh mắt và nụ cười hạnh phúc.

Sau đó, S.T còn được mẹ tận tay trao nước và lau mồ hôi, khiến mọi người trong hậu trường đều cảm động trước tình cảm của hai mẹ con.

stvame (16)

Dù hội trường có rất nhiều chỗ ngồi thoáng mát, nhưng mẹ S.T lại chọn một góc yên tĩnh để theo dõi tiết mục của con trai.

stvame (15)

Có con trai là người nổi tiếng, nhưng mẹ S.T vẫn bình dị và luôn cởi mở với mọi người.

buocnhayhoanvu (14)

Trước đó, S.T từng chia sẻ người có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc sống của anh đó là mẹ. Chính mẹ là người đã đưa S.T đến với nghệ thuật, nam ca sĩ thực sự hạnh phúc khi có mẹ luôn ở bên cạnh mình.

Bên cạnh đó, thành viên nhóm 365 còn bật mí, vì không có nhiều thời gian ở nhà nhưng mẹ S.T là một người rất đam mê nghệ thuật, vậy nên mẹ luôn luôn theo dõi từng bước chân của con mình. Thời gian mà S.T đi diễn mẹ cũng hay đi theo nên hai mẹ con rất gần gũi, có thể chia sẻ với nhau mọi thứ.

stvame (12)

stvame (13)

Sau đó, mẹ S.T đã chuyển đến một chỗ gần hơn với sân khấu để tiện chăm sóc S.T khi anh kết thúc phần tập luyện của mình.

stvame (1)

stvame (2)

Ngay khi vừa bước xuống, S.T đã được mẹ tận tình chăm sóc.

stvame (5)

stvame (8)

Những giọt mồ hơi được bà cẩn thận lau cho con trai.

stvame (10)

https://www.youtube.com/watch?v=QM7MDrRjZy8

Xem lại tiết mục của S.T - Liveshow 2 - Bước nhảy Hoàn vũ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất