Giải Trí

Xuất sắc và quyết đoán, Chí Thiện vẫn tay trắng tại 'Đừng để tiền rơi'

Chia sẻ

Tập 7 Đừng để tiền rơi phát sóng ngày 24/2 với người chơi ca sĩ Chí Thiện và chú của mình Khoa Tân là một tập gay cấn để lại nhiều cảm xúc đối với khán giả.

ChiThien (4)

Chí Thiện cùng chú tham gia Đừng để tiền rơi.

Ngay từ câu hỏi đầu tiên Chí Thiện đã chứng tỏ sự hiểu biết của mình khi nhanh chóng chọn đáp án chính xác và quyết đoán dừng thời gian ngay ở giây thứ 6. Cũng là một điều dễ hiểu bởi câu hỏi này liên quan đến âm nhạc - sở trường của anh.

Phần chơi của Chí Thiện - chú Tân Khoa

ChiThien (9)

Quyết đoán và giành ngay chiến thắng ở câu hỏi đầu tiên.

Đến câu hỏi thứ hai, với chủ đề Diễn viên: “Diễn viên Dwayne Johnson đã từng là vận động viên của bộ môn thể thao nào?”, Chí Thiện phân tích và thiên về đáp án “Thể hình”. Tuy nhiên chú Khoa Tân đã cho rằng nên rải tiền ra, chú thiên về đáp án “vật” nhiều hơn. Lần này thì linh cảm của 2 chú cháu đã đúng và 2 người chơi đã bước tiếp đến câu hỏi thứ ba với 120 triệu đồng. Câu hỏi thứ 3 lại liên quan đến âm nhạc - sở trường của Chí Thiện nên anh nhanh chóng chốt đáp án, dễ dàng vượt qua, bảo toàn số tiền 120 triệu.

ChiThien (7)

Chí Thiện cười trừ khi phần vân đáp án câu 2: “Em lụi đó! Giả bộ phân tích cho ngầu vậy thôi chứ là em linh cảm thôi!”

Đến với câu hỏi số 4, không may mắn khi câu hỏi thuộc về lĩnh vực cả 2 người chơi không biết. Họ buộc phải chia tiền ra nhiều đáp án. Ban đầu 2 người chơi chỉ đặt vào đáp án đúng 10 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó MC Thành Trung đã cho 2 người chơi thêm 30s để xem xét lại, với 30s này 2 người chơi đã phân tích lại và đặt thêm 45 triệu vào ô đáp án đúng, vì vậy họ đã có 55 triệu để đi tiếp.

ChiThien (12)

Tiếp tục bảo toàn số tiền thưởng 55 triệu này bằng việc nhanh chóng vượt qua câu hỏi số 5 về năm nhuận. 2 người chơi chứng tỏ mình là những người chơi xuất sắc và quyết đoán.

Tuy nhiên may mắn đã không tiếp tục mỉm cười với 2 người chơi ở câu hỏi số 6: “Năm 2013, nước Bỉ đã cho phát hành bộ sưu tập gì có vị socola?”. Người chơi Khoa Tân và ca sĩ Chí Thiện đều cho rằng đáp án là “Kẹo cao su” vì không thể có tem vị socola, bia vị socola thì “kỳ lắm”. 2 người chơi đã đặt 35 triệu vào đáp án “kẹo cao su” và đặt dự phòng 20 triệu vào đáp án “Bia”.

ChiThien (10)

Chí Thiên “đơ” khi nhận ra mình đã đọc sai câu hỏi.

Tuy nhiên ngay khi thời gian vừa kết thúc, mặc dù MC chưa công bố đáp án nhưng khán giả có thể thấy khuôn mặt Chí Thiện như “đơ lại” tiếc nuối vì lúc này anh mới đọc kỹ lại câu hỏi và nhận ra “phát hành thì phải là phát hành tem, sách báo, văn hóa phẩm, ai phát hành bia? phát hành kẹo cao su… bao giờ?!?” Đúng như suy luận của Chí Thiện, đáp án đúng là “Tem”. 2 người chơi đã dừng cuộc chơi tại câu hỏi số 6, tuy nhiên khán giả trường quay cũng như khán giả truyền hình đều thán phục vì 2 người chơi đã thể hiện mình xuất sắc trong chương trình.

ChiThien (1)

2 người chơi đã dừng cuộc chơi tại câu hỏi số 6, tuy nhiên khán giả trường quay cũng như khán giả truyền hình đều thán phục vì 2 người chơi đã thể hiện mình xuất sắc trong chương trình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất