Giải Trí

Xôn xao thông tin Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng The Voice 2017

Gia Thông
Chia sẻ

Những chia sẻ của quản lý Noo Phước Thịnh khiến nhiều fan tin rằng nam ca sĩ sẽ ngồi ghế nóng tại cuộc thi The Voice 2017.

Đã trải qua ba mùa phát sóng, The Voice - Giọng hát Việt là một trong những cuộc thi âm nhạc hot nhất hiện nay. Trong đó, việc ai sẽ ngồi vào vị trí ghế nóng luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của Tuấn Khanh - quản lý của Noo Phước Thịnh vừa chia sẻ thông tin nam ca sĩ sẽ chính thức ngồi ghế nóng một chương trình vào đầu năm 2017. Đây cũng là thời điểm chương trình Giọng hát Việt khởi tranh nên nhiều fan đã dự đoán Noo Phước Thịnh sẽ là một trong bộ tứ HLV năm nay. Thông tin này càng có thêm cơ sở khi Tuấn Khanh chia sẻ đây sẽ là một sân chơi lớn mà Noo Phước Thịnh cùng ekip của mình quyết tâm giành danh hiệu HLV trẻ tuổi nhất và không đặt nặng ngôi vị Quán quân.

noo1

Mặc dù không thể giúp học trò chạm tay đến ngôi vị Quán quân tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí nhưng HLV Noo Phước Thịnh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Sự tận tâm hướng dẫn các học trò tập luyện cho đến những lời nhận xét, góp ý không sợ “mất lòng” cho các đội HLV khác khiến anh chàng nhận được nhiều tình cảm của người xem. Với kinh nghiệm từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí chắc chắn sẽ giúp cho anh chàng đỡ bỡ ngỡ nếu lần đầu ngồi vào vị trí ghế nóng lớn như Giọng hát Việt 2017.

noo2

Noo Phước Thịnh hoạt ngôn, hài hước cùng Đông Nhi tạo nên những nét mới tươi trẻ cho Giọng hát Việt nhí 2016

Trước đó, chương trình Giọng hát Việt đã trải qua 3 mùa phát sóng với chiến thắng thuộc về Đức Phúc đội HLV Mỹ Tâm mùa thứ 3, Thảo My đội HLV Đàm Vĩnh Hưng mùa thứ hai và Hương Tràm đội HLV Thu Minh trong mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất