Giải Trí

Xem trước những sân khấu Bolero ấn tượng của đêm Liveshow tối nay

Chia sẻ

Sự đầu tư công phu, dàn dựng bắt mắt của các tiết mục hứa hẹn sẽ không phụ lòng những khán giả hâm mộ chương trình, cũng như dòng nhạc Bolero "kén" người nghe này.

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm liveshow mở màn, trưa nay (31/3) 20 thí sinh cùng 4 HLV của Thần tượng Bolero đã có buổi tổng duyệt cuối cùng cùng ekip sản xuất tại sân khấu Hãng phim Giải phóng. Vì đã có một khoảng thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng nên các đội đều thể hiện những phần trình diễn trong tâm trạng khá hào hứng và thoải mái. Đặc biệt, khán giả sẽ phải choáng ngợp với sân khấu hoành tráng của những màn trình diễn đêm nay. Sự đầu tư công phu, dàn dựng bắt mắt của các tiết mục hứa hẹn sẽ không phụ lòng những khán giả hâm mộ chương trình, cũng như dòng nhạc Bolero “kén” người nghe này.

Tongduyet (63)

4 HLV xuất hiện giản dị tại buổi tổng duyệt.

Tongduyet (93)

Mỗi người đều khá chú tâm đến phần trình diễn của các thí sinh trên sân khấu.

Tongduyet (82)

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với kiến thức chuyên môn vững vàng, 4 Huấn luyện viên đã truyền đạt cho các thí sinh không ít “bí kíp” để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình trong liveshow đầu tiên.

Tongduyet (102)

“Đan Trường - Quang Linh, Cẩm Ly - Quang Dũng, có vẻ không hợp lý?”

Trong đêm mở màn, 8 tiết mục của 4 đội hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần thi vô cùng thú vị. Những giọng ca được sàn lọc gắt gao ngay từ vòng ngoài để có mặt trong vòng thi liveshow là cả một hành trình “vượt vũ môn” khó khăn, do đó mọi người đều dành tâm huyết rất lớn cho các tiết mục của mình. Hơn nữa, ngay đêm nay, thí sinh có điểm số thấp nhất của từng đội sẽ phải dừng chân. Do đó, có thể thấy trận “ra quân” đầu tiên sẽ tiếp tục là những màn “so găng” gay cấn không chỉ các thí sinh mà còn là “cuộc chiến” thực sự giữa các giám khảo.

Tongduyet (67)

Toàn cảnh sân khấu ấn tượng vòng Liveshow của Thần tượng Bolero.

Tongduyet (69)

Thanh Thảo và Thanh Bạch sẽ đảm nhận vai trò MC cho chương trình đêm nay.

Tongduyet (74)

Bộ ba Huỳnh Thật - Phương Anh - Trường Sơn sẽ kể một câu chuyện tình buồn đầy ngang trái giữa 3 người yêu nhau, nhưng không đến được với nhau qua LK Chuyện ba người.

Phương Anh sẽ là cô gái đầy nội tâm khi đứng giữa cuộc tình đầy ngang trái này giữa tình yêu của hai anh chàng Huỳnh Thật và Trường Sơn.

Phương Anh sẽ là cô gái đầy nội tâm khi đứng giữa cuộc tình đầy ngang trái này giữa tình yêu của hai anh chàng Huỳnh Thật và Trường Sơn.

Tongduyet (77)

Trung Quang và Nguyễn Duy sẽ thể hiện liên khúc “Cô hàng xóm… đập vỡ cây đàn“.

Tongduyet (79)

Hai thí sinh nam sẽ vào vai hai chàng nghệ sĩ nghèo cùng thương thầm trộm nhớ cô hàng xóm.

Tongduyet (89)

Nút đỏ Mai Phương sẽ kết đôi cùng Phúc Lâm trong ca khúc Hoa nở về đêm, một sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Tongduyet (106)

Đình Nguyên…

Tongduyet (114)

…sẽ kết hợp cùng Cao Công Nghĩa và Thành Thiện trong LK Tiền, kể về câu chuyện một chàng trai nghèo sạch túi và một chàng trai giàu công tử hào hoa nhưng cũng sạch túi do thua bạc khi về cùng gặp một cô gái đẹp đài các.

Tongduyet (115)

Sau khi kết đôi cùng Phương Anh tại vòng Thách đấu, Đình Phước sẽ kêt tiếp câu chuyện tình với Mỹ Linh qua bản tình ca sôi động Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi (Lam Phương).

Tongduyet (121)

Lê Chinh, Yên Nhiên và Hồng Quyên sẽ cùng nhau trình diễn trong đêm liveshow này. HLV Đan Trường đã chọn cho cả ba những bài hát tâm đắc nhất về xứ sở Đà Lạt mộng mơ.

Tongduyet (127)

Ở đội HLV Quang Dũng, Minh Thảo - Quý Sĩ - Trần Hằng sẽ cùng nhau kể tình cuộc đời của những số phận cầm ca.

Tongduyet (124)

Theo đó, thí sinh Trần Hằng sẽ cùng so giọng với hai người đàn anh, đàn chị Quý Sĩ và Minh Thảo.

Tongduyet (128)

Tiết mục được dàn dựng hoành tráng nhất có lẽ thuộc về Thanh Vinh và Bảo Nam.

Tongduyet (131)

Với phần hỗ trợ của dàn vũ công nước ngoài, Bảo Nam và Thanh Vinh sẽ cùng nhau thể hiện hai ca khúc nhạc trữ tình độc đáo là Tiễn biệt và Trộm nhìn nhau.

Để đến được vòng Liveshow của Thần tượng Bolero, các thí sinh đã phải trải qua một hành trình vô cùng khó khăn, ngoài những giờ tập thanh nhạc cùng với Huấn luyện viên thì còn dành thời gian để tập giải phóng hình thể và vũ đạo cùng với các vũ công quốc tế. Điều đó có thể chứng tỏ tài năng của họ trên bước đường chinh phục giám khảo và công chúng yêu dòng nhạc Bolero. Liệu 20 thí sinh sẽ mang đến màu sắc nào cho khán giả? Liveshow 1 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h đêm nay, thứ Năm (31/3) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất