Giải Trí

Wentworth Miller xác nhận ‘Prison Break’ có phần mới

Chia sẻ

Năm 2015 đánh dấu sự trở lại của nhiều thương hiệu điện ảnh lớn sau một thời gian dài như Mad Max, Jurassic Park, Terminator hay Star Wars. Xu thế ấy không chỉ dừng lại trên màn ảnh rộng mà còn lan sang cả sóng truyền hình.

Hồi năm ngoái, kênh Fox hồi sinh 24 với mini-series 24: Live Another Day. Sắp tới đây, khán giả cũng sắp sửa được theo dõi một loạt phim mới của The X-Files – series khoa học viễn tưởng lấy đề tài người ngoài hành tinh.

Wentworth Miller xác nhận ‘Prison Break’ có phần mới
Wentworth Miller cho biết ý tưởng cho phần tiếp theo của Prison Break đang được phát triển.

Mới đây nhất, trong cuộc trò chuyện với TVLine về series Legends of Tomorrrow của CW, tài tử Wentworth Miller nhắc đến thương hiệu truyền hình được nhiều người yêu mến và gắn liền với sự nghiệp của anh là Prison Break.

Khi được hỏi về một phần phim Vượt ngục mới, “chàng Michael Scofield” trả lời rằng: “Sắp rồi. Những cuộc thảo luận đang diễn ra. Micheal còn sống. Hãy nhớ rằng Sara cũng bị coi là đã chết, nhưng rồi cô ấy cũng trở lại. Ý tưởng dành cho loạt phim mới mà tôi được biết là rất tuyệt vời”.

Wentworth Miller xác nhận ‘Prison Break’ có phần mới
Theo tiết lộ ban đầu, Michael Scofield chưa chết như trong đoạn kết của mùa bốn Prison Break.

Ở tập phim khép lại mùa bốn Prison Break, Michael Scofield đã hy sinh mạng sống vì anh em và vợ con, một phần cũng bởi anh biết mình bị u não. Nhưng theo chia sẻ mới của Wentworth Miller, các nhà biên kịch đã tìm ra cách “hồi sinh” nhân vật chính của loạt phim.

Như vậy, tin đồn về việc Fox muốn kéo dài Prison Break là có thật và mọi chuyện thậm chí còn đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Cộng đồng hâm mộ nhân vật Michael Scofield và Vượt ngục nhiều khả năng sẽ còn được đón nhận thêm nhiều tin vui trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất