Giải Trí

Vy Khanh đăng quang đầy thuyết phục Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Chia sẻ

Màn trình diễn tuyệt vời bên chiếc vòng nặng 9 ký đã giúp Vy Khanh trở thành nhà vô địch xứng đáng của mùa giải 2015.

Sau 5 đêm liveshow diễn ra đầy màu sắc, 6 vũ công nhí gồm Thu Trang, Kim Thư, Yến Trang, Nam Anh, Minh Châu và Vy Khanh chính thức bước vào đêm chung kết để tìm ra quán quân xứng đáng cho chương trình. Tất cả các em đã thể hiện tài năng của mình qua 2 phần thi cá nhân và trình diễn cùng ban giám khảo.

Được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định nhất qua các vòng thi, Vy Khanh đã xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ khác và đăng quang ngôi vị quán quân của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Chiến thắng của cô bé hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục được hầu hết khán giả có mặt tại trường quay và cả những ai đang theo dõi chương trình. 

Khoảnh khắc đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 của Vy Khanh.

Khoảnh khắc đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 của Vy Khanh.

Minh Châu và Yến Trang nhận Giải bạc, còn Nam Anh, Kim Thư, Thu Trang thì sở hữu Giải đồng.

Minh Châu và Yến Trang nhận Giải bạc, còn Nam Anh, Kim Thư, Thu Trang thì sở hữu Giải đồng.

Tiết mục của Vy Khanh cũng khép lại phần thi nhảy với những động tác nhào lộn trên không đẹp mắt. “Người bạn” đã giúp cô bé hoàn thành màn biểu diễn chính là chiếc vòng nặng 9 kg được treo lơ lửng.

CHU_9338 (Copy)

Màn trình diễn kể về khát vọng lớn lao trong mỗi con người.

Vy Khanh khiến khán giả "thót tim" với màn nhào lộn đẹp mắt.

Vy Khanh khiến khán giả “thót tim” với màn nhào lộn đẹp mắt.

Minh Hằng nhận xét về phần trình diễn của học trò: “Không cần phải nói nhiều, Hằng rất tự hào, khâm phục những gì Minh Thư đã làm. Mặc dù bài nhảy rất khó, tập luyện rất vất vả nhưng con chưa bao giờ than vãn hay từ bỏ. Trang phục lung linh, con là một người nghệ sĩ chân chính”.

Phan Hiển: “Khi vào tập luyện thầy luôn ép tất cả các bạn phải làm được những gì mà thầy đưa ra. Khán giả biết không? Chiếc vòng này nặng tới 9 kg, nhưng Vy Khanh vẫn hoàn thành rất tốt và truyền tải được ý tưởng của thầy lên sân khấu”.

Những diễn biến chính của chương trình:

CHU_9108 (Copy)

MC Thanh Vân và Thành Trung.

Mở đầu là tiết mục của Thu Trang, cô bé biểu diễn thể loại đương đại và khiêu vũ thể thao trên nhạc nền ca khúc This moment.

CHU_9118 (Copy)

CHU_9124 (Copy)

Thu Trang có những bước nhảy dancesport uyển chuyển.

CHU_9129 (Copy)

Thủy Tiên vô cùng tự hào.

Thủy Tiên: “Cô rất xúc động, cô không nghĩ Thu Trang lại có những bước dancesport điêu luyện như vậy. Những kỹ thuật hầu như rất tuyệt vời và sạch sẽ”.

Kim Thư đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc khi hóa thân thành một chú hạc trắng, miệt mài dệt tơ từ lông của mình. Trải qua bao đau đớn, vất vả, hạc chết đi nhưng lại hồi sinh ở thế giới thiên đàng. 

CHU_9138 (Copy)

CHU_9135 (Copy)

Đội Minh Hằng luôn gây được ấn tượng nhờ những bài dựng công phu.

Minh Hằng: “Con đã chứng tỏ được bản thân và chứng minh là mình làm được, tiết mục này khiến cô rất xúc động”.

Phan Hiển: “Khi mà con đi ra sân khấu để trình diễn, chú thấy được sự thoải mái trong con, con làm được những động tác rất uyển chuyển, rất mượt mà”.

Yến Trang, thí sinh nhỏ tuổi nhất trong đội Đoan Trang - Hà Lê đã khiến cả khán đài vỡ òa khi hóa thân vào một người con gái được gặp cha trong giấc mơ. Màn trình diễn như lời tri ân của cô bé đến ngày lễ Vu lan ý nghĩa.

CHU_9198 (Copy)

CHU_9204 (Copy)

Màn biểu diễn xuất thần của Yến Trang.

CHU_9217 (Copy)

Đoan Trang bật khóc khi chứng kiến sự tiến bộ của thí sinh nhỏ.

Đoan Trang: “Cô thật sự rất ngưỡng mộ con. Con mới có 7 tuổi mà lại có một nội lực quá ghê gớm trong người, con chỉ biết tập và tập, hiểu những gì thầy cô nói và chưa bao giờ làm sai động tác gì”.

“Ảo thuật gia” Nam Anh khoe khả năng biến hóa cùng những đạo cụ chuyên dụng. Cậu bé còn “mang” cả hai MC trở lại sân khấu khiến MC Thanh Vân và Thành Trung vô cùng kinh ngạc.

CHU_9234 (Copy)

CHU_9263 (Copy)

Nam Anh xuất sắc khi kết hợp cả khiêu vũ và ảo thuật trong một màn trình diễn.

Đoan Trang: “Con là thí sinh nam duy nhất và cũng là Nam Anh mà tất cả mọi người muốn nhìn thấy. Con đã trở thành quán quân trong lòng của thầy cô”.

Thông điệp nữ quyền mạnh mẽ qua màn trình diễn của Minh Châu trên nền nhạc Dark horse và Run the world (Girl). Cô bé đưa khán giả trở về đất nước Ai Cập cổ xưa với những kim tự tháp và Pharaon huyền bí.

CHU_9301 (Copy)

CHU_9310 (Copy)

Nữ hoàng Ai Cập nhí Minh Châu.

Thủy Tiên: “Mặc dù đã thay đổi hoàn toàn ý tưởng trước hai ngày lên sóng nhưng không ngờ con lại tỏa sáng được như vậy”.

Lâm Vinh Hải: “Đêm nay không còn là đêm thi nữa mà là thời điểm để các con thể hiện tài năng của mình”.

Tới màn trình diễn nhóm, đội của Đoan Trang - Hà Lê đem tới tiết mục nhóm vô cùng ý nghĩa, kể về hành trình của đất nước qua những mảnh đời nhỏ bé nhưng đầy khát vọng, đầy kiên cường để giữ vững chủ quyền đất nước. 

CHU_9363 (Copy)

CHU_9370 (Copy)

Ca khúc “Khát vọng” vang lên da diết.

Giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển trình diễn cùng nhau với sự hỗ trợ của 3 học trò cưng hóa trang thành những chú đom đóm đáng yêu.

CHU_9395 (Copy)

CHU_9409 (Copy)

Bộ đôi giám khảo đầy lãng mạn và trong sáng

Đội của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải thì tái hiện lại bộ phim hoạt hình nổi tiếng Madagascar và không quên tặng cho khán giả thêm một màn Twerk it like Miley từng rất hot.

CHU_9432 (Copy)

CHU_9444 (Copy)

Một tiết mục tuyệt vời để khép lại chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất