Giải Trí

'Vua làng cười Việt - The King of Comedy' xuất hiện, hứa hẹn 'oanh tạc' làng hài Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, Vua làng cười Việt - The King of Comedy với format thú vị hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười văn minh và vô cùng sảng khoái dành cho khán giả.

Có thể nói, trong hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế xuất hiện trên sóng truyền hình, sức hấp dẫn của các gameshow hài là không thể chối cãi. Bởi lẽ, bên cạnh những chương trình âm nhạc dày đặc, yếu tố hài lại là “liều thuộc” đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả. Đặc biệt, khi ai cũng căng thẳng chạy theo guồng quay công việc và áp lực mưu sinh như hiện nay thì việc được cười thoải mái, thư giãn vào những ngày cuối tuần trở thành nhu cầu cần thiết.

Đáp ứng nhu cầu khán giả, lần đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, Vua làng cười Việt - The King of Comedy 2017 với format vô cùng thú vị từ Time Symphony hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười văn minh và vô cùng sảng khoái dành cho khán giả. Là một chương trình truyền hình thực tế mới mẻ, Vua làng cười Việt hướng tới việc tìm kiếm những nhân tố biểu diễn hài kịch tài năng, duyên dáng, có khả năng truyền tải những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm và gây cười cho khán giả truyền hình.

vualangcuoiviet2

Vua làng cười Việt - The King of Comedy 2017 với format mới mẻ, thú vị hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười văn minh và vô cùng sảng khoái dành cho khán giả.

Với việc chỉ lựa chọn các ứng viên từ 16 tuổi trở lên, Vua làng cười Việt mong muốn tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển các thế hệ diễn viên hài tiếp nối. Với tiêu chí tìm kiếm những tài năng hài hước trong cuộc sống, mang hình ảnh văn minh, duyên dáng của mình góp phần tạo nên tiếng cười cho khán giả, những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được BTC hỗ trợ đào tạo khả năng diễn xuất, xây dựng và tư duy kịch bản, bên cạnh đó, các bạn sẽ được bảo vệ hình ảnh và bảo trợ truyền thông trong suốt quá trình tham gia và ngay cả khi rời khỏi chương trình.

Nói về Vua làng cười Việt, yếu tố thu hút đầu tiên có lẽ là việc chương trình hứa hẹn quy tụ hàng loạt sao Việt trên hàng ghế nóng. Bên cạnh đó, các thí sinh đến với chương trình ngay từ những chặng đầu tiên sẽ luôn có những người đồng hành, cố vấn để góp ý tư duy về kịch bản, nội dung và cả hình thức thể hiện, tạo điều kiện để các bạn có thể phát huy thế mạnh ở mọi khía cạnh như biên kịch, dàn dựng và diễn xuất… Đặc biệt, ở Vua làng cười Việt, nghệ thuật diễn xướng ở cả hai miền Nam Bắc hay các nhân vật văn học kinh điển trong và ngoài nước,… sẽ là những yếu tố lần đầu được đưa ra khai thác, hứa hẹn sẽ tạo nên những màn trình diễn kinh điển dành cho khán giả.

vualangcuoiviet

Với những yếu tố lần đầu được đưa ra khai thác, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên những màn trình diễn kinh điển dành cho khán giả.

Với format được xây dựng đặc biệt, mới mẻ, sân chơi Vua làng cười Việt hứa hẹn sẽ tìm ra được những nhân tố mới cho làng hài kịch Việt Nam, nhất là những nụ cười ý nhị, văn minh và đầy mới lạ. Để có thể trở thành một trong những thí sinh tiềm năng đầu tiên của chương trình, các bạn có thể thực hiện ngay lúc này bằng cách Click like ngay fanpage Vua làng cười Việt, sau đó upload video dự thi (chứng minh khả năng diễn xuất) lên facebook cá nhân của bạn kèm hashtag #VualangcuoiViet, BTC chương trình sẽ liên hệ cho thí sinh nào đạt được yêu cầu.

banner-fb

Cách thức trở thành những nhân tố đầu tiên của Vua làng cười Việt.

Vua làng cười Việt - The King of Comedy dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2017 với nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Truy cập Saostar.vn, đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của chương trình để cập nhật những thông tin mới nhất của Vua làng cười Việt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất