Giải Trí

Vũ Cát Tường quyết liệt dạy Thụy Bình hát Rock, Đông Nhi hết mình luyện thanh cùng Nhật Minh

Phi Long
Chia sẻ

Cả thầy và trò Giọng hát Việt nhí đang ráo riết tập luyện cho đêm liveshow 6 với nhiều bất ngờ và thú vị.

Sau một chặng đường dài với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã gần đi đến cuối đoạn đường. Mỗi team giờ chỉ còn lại 1 thí sinh duy nhất và sẽ cùng nhau tranh tài ngôi vị quán quân. Thụy Bình (team Vũ Cát Tường), Nhật Minh (team Đông Nhi), Mai Anh (team Noo Phước Thịnh) sẽ phải cố gắng phát huy khả năng của mình trong đêm liveshow 6 tuần này.

Mới đây, trên trang page, Vũ Cát Tường vừa đăng tải một clip tập luyện cùng trò cưng Thụy Bình, giọng ca cũng hé lộ ca khúc mà “cậu bé dân ca” sẽ thể hiện. Như những gì trong clip thì tuần này, Thụy Bình sẽ “lột xác” hoàn toàn, không còn đóng khung ở dòng nhạc sở trường, Thụy Bình sẽ thử sức với Rock, dòng nhạc sôi động, mạnh mẽ và máu lửa. Nếu như khán giả đã quen với chất giọng ngọt ngào, phong cách nhẹ nhàng của Thụy Bình thì cú lột xác tuần này sẽ là một thử thách rất khó khăn nhưng không kém phần ấn tượng từ cậu bé.

Clip: Vũ Cát Tường hướng dẫn Thụy Bình hát Rock

Đây là chiến binh cuối cùng trong đội, vì thế Vũ Cát Tường đang dốc hết sức tập luyện và giúp Thụy Bình chinh phục khán giả bằng khả năng biến hóa trong âm nhạc. Rất nhiều lời khen dành cho Thụy Bình khi em có thể hoàn toàn hát được Rock, nhiều lời ngưỡng mộ dành cho khả năng huấn luyện của Vũ Cát Tường và trông chờ phần trình diễn của cậu bé “mũm mỉm” này. Đặc biệt, Vũ Cát Tường cũng chia sẻ, liveshow 6 Thụy Bình sẽ hát ba ca khúc trong đó có thể là Rock hoặc EDM và một bài tam ca Top 3.

nhanxet1

Những lời khen của cư dân mạng sau khi xem clip tập luyện của thầy trò Vũ Cát Tường.

Bên cạnh đó, team Đông Nhi cũng ráo riết tập luyện. Mới đây, cô nàng cũng vừa hé lộ clip tập luyện cùng Nhật Minh. Không hé lộ ca khúc trong đêm thi, Đông Nhi cùng trò cưng luyện thanh, cô nàng giúp học trò cách lấy hơi, luyến láy và tạo điểm nhấn trong cách hát của mình.

Clip: Đông Nhi luyện thanh cùng Nhật Minh

Sau những giờ tập luyện thì những chiến binh cuối cùng sẽ bước lên “sàn đấu” và thể hiện khả năng ca hát sau 1 tuần tập luyện. Đặc biệt, các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 6 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 22/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar vàZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất