Giải Trí

Vòng Tranh đấu 3 - Đêm thi kịch tính của những chàng 'hoàng tử' Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Tập đầu tiên của vòng Tranh đấu, các thí sinh nam sẽ "chinh chiến" với nhau để giành tấm vé bước vào vòng trong.

Sau những tiết mục đầu màu sắc và gây cấn, Nhân tố Bí ẩn đã tìm ra 40 tiết mục nổi bật nhất để đến với vòng Tranh đấu. Tất cả thí sinh cũng như bốn HLV đều hồi hộp để đến với vòng thi “một sống một còn” này. Các thí sinh sẽ lần lượt thể hiện bài hát của mình và HLV sẽ chọn ra những giọng ca nổi bật nhất để ngồi vào 6 chiếc ghế may mắn cho mỗi hạng mục.

Sau 2 đêm thi dành cho hạng mục Nam, nữ 25 tuổi trở lênĐơn nữ, khán giả sẽ tiếp tục được đến với vòng Tranh đấu ở hạng mục Đơn nam. Những thí sinh nam xuất hiện cũng đân được hé lộ trong đoạn trailer mới được chương trình công bố: Lê Hoàng Phong, Vũ Nhật Tuấn, Đặng Tuấn Phương, Phước Lộc,… Tuy nhiên, ai đủ “sức mạnh” để tiếp tục chinh phục được bốn vị giám khảo để ngồi vào chiếc ghế đỏ vẫn là một điều bí mật.

nhantobian (2)

6 chiếc ghế đỏ đang chờ những giọng ca nổi bật nhất.

nhantobian (4)

HLV Hồ Quỳnh Hương

nhantobian (3)

Tùng Dương

nhantobian (5)

Dương Khắc Linh

nhantobian (6)

Thanh Lam

Cả 4 HLV chia sẻ: “Các bạn chỉ có 2 phút để thay đổi cuộc đời mình, do vậy các bạn phải cố gắng quyết liệt, thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình để giành một trong 6 chiếc ghế. Một cuộc chiến luôn luôn có người thắng người thua, nhưng nếu mình bị loại không hẳn là mình thua cuộc. Cơ hội vẫn đang chia đều cho các bạn, và người có được chiếc ghế, sẽ là người biết chớp lấy cơ hội để tỏa sáng”.

Bên cạnh đó, qua đoạn trailer, khán giả sẽ thấy được vòng Tranh đấu sẽ mang đến những phần trình diễn rất đặc sắc. Không chỉ có những tiết mục sôi động “đốt nóng” sân khấu X-Factor, những ca khúc da diết hứa hẹn sẽ làm khán giả phải “siêu lòng”. Tất cả các chàng “hoàng tử” đã sẵn sàng bùng nổ trong tập đầu tiên của vòng Tranh đấu.

nhantobian (7)

Vũ Nhật Tuấn, thí sinh đã đốt nóng vòng Hội ngộ với ca khúc Bang Bang Bang. Đến với vòng thi đấu tiếp theo anh tiếp tục mang đến ca khúc Tonight của Big Bang.

nhantobian (8)

Phước Lộc mang đến một ca khúc với giai điệu tiết tấu lạ tai.

nhantobian (10)

Lê Hoàng Phong “đốt nóng” với ca khúc của Vũ Cát Tương. Tuy nhiên được anh chàng phối lại theo phong cách rất riêng.

nhantobian (11)

“Hoàng tử buồn” - Đặng Tuấn Phương cũng xuất hiện trong tập đầu của vòng Tranh đấu.

nhantobian (12)

nhantobian (13)

Tất cả đã sẵn sàng cho những trận chiến phía trước.

Vòng Tranh đấu hạng mục Đơn nam sẽ được phát sóng vào lúc 21h10, Chủ nhật ngày 15/ 5 trên VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất