Giải Trí

Vòng Tranh đấu 2, cuộc chiến của những hot girl 'tài sắc vẹn toàn'

Chia sẻ

Ai trong số những hot girl tài năng Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ may mắn ngồi vào 1 trong 6 chiếc ghế đỏ ở hạng mục Đơn nữ?

Sau tập đầu tiên của vòng Tranh đấu, 6 gương mặt ở hạng mục Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lên đã lộ diện, ai trong số họ cũng hội tụ đủ yếu tố để có thể chạm tay đến ngôi vị quán quân. Tuần này, Nhân tố bí ẩn sẽ đến với cuộc chiến “một sống một còn” ở hạng mục Đơn nữ, với sự xuất hiện của hàng loạt thí sinh “tài sắc vẹn toàn”, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả truyền hình.

Mới đây, chương trình vừa tung đoạn trailer “nhá hàng” tập 2 vòng Tranh đấu. Một số thí sinh xuất hiện đầu tiên cũng dần được hé lộ như: Hồ Thị Hiền, Minh Như, Kiều Diễm… ngoài những giai điệu sôi động “đốt nóng” sân khấu, sẽ là những ca khúc nhẹ nhàng, da diết, tất cả đều cố gắng khoe được chất giọng của mình. Tuy nhiên, ai đủ “sức mạnh” để tiếp tục chinh phục được bốn vị giám khảo để ngồi vào chiếc ghế đỏ vẫn là một điều bí mật.

Trailer tập 2 vòng Tranh đấu

Đặc biệt ở tập 2, khán giả sẽ tiếp tục lắng nghe những nhận xét của bộ tứ quyền lực trên ghế nóng. Chỉ vài phút Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Dương Khắc Linh và Tùng Dương đã dành lời khen ngợi cho những giọng hát cá tính và nổi bật. Ai trong số họ là thí sinh được Hồ Quỳnh Hương khen ngợi hát có chất, hay thuyết phục được Thanh Lam và khiến Tùng Dương phải thốt lên rằng “em hát rất có cảm xúc”?

nhantobian (1)

Minh Như giọng ca 16 tuổi từng gây sốt trong vòng Hội ngộ

nhantobian (2)

nhantobian (3)

Những giọng ca đã từng khiến bộ tứ quyền lực “điêu đứng”.

nhantobian (5)

Kiều Diễm chủ nhân hit Sau cơn mưa

nhantobian (7)

Các nàng hot girl đã sẵn sàng bùng nổ trong tập đầu tiên của vòng Tranh đấu.

Vòng Tranh đấu hạng mục Đơn nữ sẽ được phát sóng vào lúc 21h10, Chủ nhật ngày 8/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất